Âm Nhạc

Đẳng cấp, máu lửa và đầy xúc cảm: Tất cả đều có trong phần trình diễn của loạt sao Việt này tại V Heartbeat! (P.2)

Minh Khôi
Chia sẻ

Từ Hà Anh Tuấn, Bích Phương, Trúc Nhân đến Bảo Anh, Phạm Quỳnh Anh,.... những nghệ sĩ Việt này đã làm khán giả Việt tại VHearbeat không khỏi "nở mày nở mặt"!

Chuỗi sự kiện âm nhạc V Heartbeat được biết đến là nơi quy tụ những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam, theo đó hàng tháng những ngôi sao được đông đảo khán giả bình chọn sẽ được mời biểu diễn tại sân khấu giao lưu âm nhạc Việt - Hàn đình đám này. Không phụ lòng người hâm mộ, những nghệ sĩ nước nhà không chỉ mang đến những màn trình diễn chất lượng, mãn nhãn mà còn khiến fan “nở mày nở mặt” trước bạn bè quốc tế.

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc
cặp song ca của thanh xuân trở lại

Nếu bạn cần tìm một nơi để hoài niệm lại một thời thanh xuân đã qua hồi những năm đầu thập niên 2000s với Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc, thì đây chắc chắn là một đêm nhạc dành tặng bạn. Ngay khi Phạm Quỳnh Anh cất lên những nốt đầu tiên trong ca khúc mới, khán giả như được trở về thời điểm cách đây hơn mười năm. Nghe có vẻ khá tréo ngoe, nhưng đó lại là sự thật: dù Phạm Quỳnh Anh có hát một ca khúc mới toanh chưa hề trình làng, nhưng khán giả lại có một cảm giác hoài niệm khá kì lạ, bởi lẽ giọng hát của chị từ lâu đã gắn liền với thanh xuân tuổi trẻ của cơ số khán giả.

Sân khấu như tiếp tục nóng lên với phần xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc. Được biết, đây chính là sân khấu debut cho ca khúc Điều gì đến sẽ đến của cặp tri kỉ trong âm nhạc Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc, được phát hành ngay trong đêm diễn ra sự kiện.


Chả cần “Bùa Yêu”
vì đã có Bích Phương!

Cô nàng “lầy lội” Bích Phương cũng vừa có màn trình diễn bùng nổ không kém các đồng nghiệp đến từ Hàn Quốc. Với bản mash-up hai ca khúc: Rằng em mãi ở bên cùng với Bùa yêu, Bích Phương đã thực sự “bỏ bùa” được hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà hát, cuốn họ theo từng giai điệu cực kì mê hoặc của mình.

Những “lá bùa yêu” được thả xuống phụ họa từ trên cao như để tăng thêm tính “sát thương” đến với khán giả. Với phong thái “bất cần”, phụ họa với thần thái quyến rũ, chả lạ gì khi sân khấu của nữ ca sĩ Gửi anh xa nhớ luôn nóng hừng hực từ giây phút đầu xuất hiện cho đến tận giây phút khép màn.

Bảo Anh
và sân khấu mang tận hai thái cực

Lần xuất hiện này, Bảo Anh đã đưa khán giả đế hai trạng thái cảm xúc: một nóng bỏng tột cùng, một ngọt ngào tột độ.Mở đầu đầy biến hóa với Leave Me Alone đã đẩy nhiệt độ sân khấu lên trên 100 độ C, khán giả không khỏi trầm trồ trước sân khấu nóng hừng hực, khoe vũ đạo đỉnh cao không hề thua kém những đồng nghiệp xứ kim chi có mặt trong cùng đêm ấy.

Ai khóc nỗi đau này lại là một thái cực hoàn toàn đối lập, da diết, nhẹ nhàng, buồn miên man và đầy nữ tính. Cả khán phòng như đã lặng người đi, như muốn uống từng lời hát mật ngọt rót vào tai của Bảo Anh.

Trúc Nhân
và màn trình diễn nhẹ nhàng lấy đi nước mắt khán giả

Trái với những lần xuất hiện tinh nghịch và khá nhộn như trước đây, sân khấu kì này của Trúc Nhân lại khá đơn giản, chả mấy cầu kì, nhưng hiệu ứng khán giả thì không hề thay đổi. Anh chàng đã ngồi một góc, cất cao giọng hát Người ta có thương mình đâu khi diễn viên múa thực hiện vũ đạo đằng sau. Chỉ vậy thôi, nhưng cả nhà hát đã hòa giọng theo không sót chữ nào với anh chàng.

Sân khấu này, nhìn tổng thể thì đơn giản, nhưng kì thực, chính sự giản đơn ấy đã làm nổi bật lên giọng hát và hình hài nhỏ bé của Trúc Nhân: một Trúc Nhân sâu lắng, trầm buồn và tình cảm, rất khác với một anh chàng tếu táo, vui nhộn và nhiều năng lượng như thường thấy.

Miu Lê
sân khấu khiến khán giả chỉ có thể đứng lên và nhảy theo

Tại sự kiện VHeartbeat gần đây nhất, Miu Lê lại một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam khi mang đến sân khấu Muốn như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn. Mở màn từ một chiếc xích đu kết hình trái tim hạ từ trên cao xuống, Miu Lê ngay lập tức làm chủ hoàn toàn sân khấu, khiến cho toàn bộ màn trình diễn của cô nàng trở nên đáng giá đến từng phút một.

Vốn đã là một ca khúc cực kì bắt tai, rất hợp để “quẫy”, Muốn qua phần trình diễn của cô nàng đầy cá tính Miu Lê như “cá gặp nước”, khiến cho khán giả không thể ngồi yên được nữa, mà phải đứng lên nhún nhảy theo từng giai điệu!

Hà Anh Tuấn
một chữ “đẳng cấp” thôi vẫn chưa đủ!

Hà Anh Tuấn đã thực sự “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt khán giả. Giữa hàng loạt ngôi sao trẻ, Hà Anh Tuấn vẫn trở thành một trong những điểm nhấn tuyệt vời nhất của đêm nhạc, thể hiện đúng đẳng cấp của mình và làm người hâm mộ phải say đắm.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ đã khiến các fan phải hò hét với sự trẻ trung của mình trong bản mash-up 2 ca khúc Lạc lốiWhy Did You Lie. Không thua kém bất kỳ đàn em nào, Hà Anh Tuấn vừa hát live tuyệt vời vừa thực hiện các động tác vũ đạo điêu luyện được tập luyện kĩ lưỡng.

Không làm khán giả phải thất vọng, Hà Anh Tuấn đã làm thỏa mãn các khán giả trong đêm nhạc khi tái diễn ca khúc triệu view Người tình mùa đông vốn gây tiếng vang và thành công lớn trong dự án cover See Sing Share trước đây. Nối tiếp là ca khúc Mãi mãi nằm trong bộ phim Hàn Quốc, đã khiến hàng nghìn khán giả trong khán phòng hòa giọng tuyệt vời.

Chiều lòng fan, Hà Anh Tuấn tiếp tục mang đến một trong những hit lớn nhất sự nghiệp Tháng tư là lời nói dối của em để khép lại màn trình diễn của mình. Có vẻ như fan là những người “hời” nhất từ màn trình diễn này khi đã có đến gần 20 phút chìm đắm trong âm nhạc.

Dù với phong cách nào: gợi cảm biến hóa hay dịu dàng nữ tính, sôi động hừng hực hay sâu lắng trữ tình, các nghệ sĩ Việt Nam đều đã mang đến những sân khấu xuất thần, tỏ ra không hề kém cạnh với bất kì nghệ sĩ Hàn Quốc có mặt trong cùng đêm! Rõ ràng, đây là một điều chúng ta hoàn toàn có thể tự hào, đúng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất