Âm Nhạc

Trong dàn sao nữ từng mặc trang phục Á Đông, Katy Perry đích thị là người mặc 'hớp hồn' nhiều độc giả nhất

Tố Như
Chia sẻ

Kết quả sao nữ US UK từng mặc trang phục Á Đông được yêu thích nhất có vẻ như không hề gây bất ngờ...

Ở bài viết trước là Áo dài Việt Nam và loạt trang phục Á Đông từng xuất hiện trong vô vàn MV: Đâu là sản phẩm 'hớp hồn' bạn?, SAOStar đã mở một cuộc bình chọn nho nhỏ xem nữ ca sĩ Hollywood nào trong trang phục Á Đông khiến bạn đọc thích thú nhất. Kết quả không hề gây bất ngờ gì khi người đó chính là Katy Perry - Nàng mèo quái chiêu của chúng ta.

Katy Perry thắng áp đảo với các đối thủ khác.

Chúc mừng Katy Perry với màn tái xuất chinh phục được công chúng Việt Nam như vậy…

Với 71% số lượt vote, Katy Perry đã chiến thắng áp đảo trước các đối thủ khác như Madonna (12%), Beyoncé (8%), Rihanna (7%), … Vậy là tà áo dài của Việt Nam ta được ướm trên người của Katy đã làm cộng đồng mạng Việt Nam yêu thích nhất. Xem ra, màn tái xuất lần này của Katy Perry không hề gây thất vọng chút nào.

Xem lại MV để ngắm nhìn tà áo dài.

365 của Katy Perry hợp tác với DJ Zedd chỉ là ca khúc đánh tiếng cho màn quay lại thật sự của Katy Perry sắp tới mà thôi. Dường như với MV chất lượng thế này, Katy Perry đã thật sự tạo được đà tốt cho con ngựa chiến đầu tiên ra mắt. Biết đâu đấy, album mới của Katy Perry sẽ thành công vang dội và đưa cô ra khỏi vũng bùn thất bại mang tên Witness. 

Katy Perry mặc áo dài trong MV 365.

Phân cảnh có sự xuất hiện của áo dài.

Vượt mặt cả Beyonce quyến rũ trong MV Hymn For The Weekend

Hay Iggy mặc Sari trong Bounce 

Cả Rihanna đẹp đến thế cũng không thể làm fan Việt Nam ấn tượng bằng Katy Perry

Có vẻ như hiệu ứng của tà áo dài trong MV vẫn chưa nguội hẳn, Katy Perry thật sự đã cho các fan Việt Nam một phen hào hứng thật sự. Tuy nhiên, vẫn sẽ là câu hỏi đó, Katy đã có rất nhiều duyên nợ với Việt Nam ta thế này đây nhưng biết bao giờ ta được thấy Katy bằng xương bằng thịt hát tour tại nước mình đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất