Âm Nhạc

Dàn sao khủng Vbiz hội tụ tại 'Kinh đô ánh sáng' Vincom Center Landmark 81

T.H
Chia sẻ

Đêm qua, cả thành phố Hồ Chí Minh trở nên vô cùng rực rỡ khi tòa tháp cao nhất Việt Nam, một trong những “nóc nhà” chọc trời của thế giới – tòa Landmark 81 – được chính thức thắp sáng. Góp phần mang đến một không khí vô cùng cuồng nhiệt cho sự kiện này là sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu showbiz.

Ngay sau sự kiện khai trương TTTM Vincom Center Landmark vào buổi sáng, đêm hôm qua ngày 26.7, chương trình Light up Landmark 81 - Biểu tượng Mới, Đỉnh cao Mới với sự kiện thắp sáng tòa Landmark 81 cao tới 461,3m đã thu hút hàng triệu người xem với màn trình diễn khai trương vô cùng đặc sắc và náo nhiệt. Chương trình được “tiếp lửa” với các phần trình diễn sôi động của dàn ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất Vpop hiện nay như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Min

Đây là đêm nhạc chào mừng sự kiện đầy ý nghĩa, “khai sinh” một không gian mua sắm mang đẳng cấp mới tại Việt Nam cũng như chào đón một trong những “nóc nhà” mới của thế giới nên đêm nhạc được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và hoành tráng.

DJ Hoàng Anh đã thổi lửa trong những giai điệu vô cùng sôi động và lôi cuốn khán giả tới cảm giác “Non stop” đầy mê hoặc.

Ấn tượng vô cùng hoàn hảo với khoảnh khắc cả tòa Vincom Center Landmark bừng sáng cùng màn hiệu ứng ánh sáng độc đáo thắp sáng tòa nhà Landmark 81 nhảy múa theo giai điệu nhạc sôi động giữa bầu trời đêm của Sài Gòn hoa lệ.

Khán giả không khỏi thích thú, trầm trồ trước “điệu nhảy” ánh sáng này của tòa tháp cao nhất Việt Nam.

“2 giờ sáng anh gọi em không nhấc máy…” câu hát từ ca sĩ Min đã làm khán đài như muốn vỡ òa khi hàng trăm khán giả hát theo và lắc lư theo giai điệu.

Giọng ca Ngày mai - Tóc Tiên cùng vũ đoàn đã đốt cháy sân khấu đêm qua bằng loạt các ca khúc remix đình đám Phút giây tuyệt vời, Có ai thương em như anh,…

Bản mashup hit như Cause i love you, Gạt đi nước mắt…của “hoàng tử” Noo Phước Thịnh mang khán đài như thánh đường cảm xúc là lúc người xem la hét và bị “đốn gục” hoàn toàn bởi màn trình diễn xuất thần của Noo cùng với DJ Hoàng Anh.

Không dừng lại ở đó, bữa tiệc khai trương Biểu tượng mới, Đỉnh cao mới còn đưa khán giả thăng hoa cảm xúc với màn bắn pháo hoa cùng hiệu ứng ánh sáng hoành tráng, đầy tự hào để chúc mừng Việt Nam đã ghi danh trên bản đồ quốc tế khi tòa tháp Landmark 81 chính thức ghi danh trong TOP những tòa nhà cao nhất trên thế giới.

Màn trình diễn khai mạc đầy ấn tượng này của Vincom Center Landmark 81 là một đêm nhạc huyền thoại - chào mừng kinh đô ánh sáng mới của Việt Nam. Sức nóng của đêm diễn khiến hàng triệu người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc theo các giai điệu. Màn trình diễn khai mạc đầy ấn tượng này của Vincom Center Landmark 81 hứa hẹn cho những chương trình nghệ thuật đỉnh cao sẽ diễn ra tại đây trong tương lai.

Vincom Center Landmark 81 rộng gần 50.000m2 với 6 tầng thương mại, bố trí khoa học từ tầng hầm B1 tới tầng 5 của tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam - toạ lạc trong Vinhomes Central Park (772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM)

Nhân dịp khai trương này, hàng trăm ưu đãi dịp khai trương hấp dẫn đang chờ đón những vị khách tới Vincom Center Landmark 81 như khuyến mại 10 - 30% từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng thế giới: Versace Jeans, Armani Exchange, Banana Republic, GAP, Mothercare, Cole Haan, Ecco, Dune London, Giovanni, Valentino Creations…; Các phần quà giá trị từ: Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, Superdry, Pandora, Geox, Aldo, Vascara, Lemino…; Những bộ quà tặng cao cấp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Whoo, Sulwhasoo, Yves Rocher, Innisfree…; Tặng món ăn hoặc đồ uống miễn phí từ Dozo Sushi, Capricciosa, Sushi Kei, Khao Lao…

Khách hàng sẽ được trải nghiệm chương trình độc đáo trên màn LED vô cực cùng các trò chơi VR, AR tương tác đa chiều lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; chiêm ngưỡng chuỗi chương trình biểu diễn trượt băng nghệ thuật đỉnh cao…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất