Âm Nhạc

Dàn sao 'khủng' quẩy hết mình ăn mừng chiến thắng U23 tại Sunshine Concert

T.H
Chia sẻ

Diễn ra ngay sau trận đấu chiến thắng “để đời” của U23 Việt Nam, đêm đại nhạc tiệc tri ân khách hàng của Tập đoàn Sunshine (tối qua 23/1) với sự hội ngộ của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã bùng nổ với nhiều cảm xúc.

Sunshine Concert 2018 với chủ đề Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ đã trở thành một đêm nhạc cực kỳ “đắt giá” khi quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz, thời gian tổ chức khá đặc biệt và ấn tượng bởi nó diễn ra ngay sau trận đấu của U23 Việt Nam. Niềm hân hoan chiến thắng của đội tuyển nhà đã khiến cả khán phòng Vip với sức chứa gần 4.000 người của Trung tâm Hội nghị Quốc gia như vỡ òa.

Khán phòng không còn một chỗ trống.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Hoa hậu Ngọc Duyên, hiện cô đang là đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Sunshine Group.

Có thể nói, đây là sự kiện tri ân khách hàng quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Sunshine, thu hút sự quan tâm và tham gia của giới báo chí và truyền thông trong cả nước.

Lý do đầu tiên khiến Sunshine Concert 2018 thành công hơn cả mong đợi một phần do sức hút từ “cái làm nên thương hiệu” Quốc Trung khi vị Giám đốc âm nhạc, nhạc sỹ tài hoa này chính là Tổng đạo diễn của chương trình.

Nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn chương trình.

Mở màn cho chương trình, họa mi Khánh Linh dịu dàng, tinh tế với I dream a dream bày tỏ giấc mơ của các khách hàng đã trở thành hiện thực khi lựa chọn chốn an cư tại Sunshine.

Để truyền tải thông điệp về hệ thống tiện ích đỉnh cao mang lại nhiều giá trị cho cư dân, Uyên Linh thể hiện nồng nàn, say đắm các ca khúc như Feeling Good, Bài hát của em, Hãy yêu như chưa yêu lần nào,… với giọng hát tinh tế, đầy mê hoặc.

Tuấn Hưng làm khán giả phải “quẩy” hết mình cùng các ca khúc sôi động, cuồng nhiệt và bài “hit” Nắm lấy tay anh

Một trong những tên tuổi nghệ sĩ được khán giả mong chờ nhiều nhất trong đêm nhạc là “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Cô khiến khán giả say đắm với những tuyệt phẩm Ru em từng ngón xuân hồng, Bài tango cho em.

Lệ Quyên cũng tình tứ, nồng nàn song ca cùng Tuấn Hưng trong Sunshine Concert 2018.

Nói về các trường học xây dựng trong các khuôn viên dự án, Sunshine giới thiệu qua bài Em yêu trường em bằng sự thể hiện xuất sắc của bé Kim Anh The Voice Kids.

Hà Anh Tuấn - chàng ca sĩ thư sinh, tài năng với giọng hát trầm ấm, đầy trữ tình sâu lắng cũng khiến nhiều fan “thổn thức” với các ca khúc Liên khúc buổi sáng ở Ciao Cafe

Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC duyên dáng: Á Hậu Thụy Vân và BTV Danh Tùng.

Thông qua các tiết mục biểu diễn, Sunshine Group muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng trước thềm năm mới 2018, đồng thời cam kết về chữ “Tín” trong việc tạo nên những tuyệt phẩm hoàn mỹ, sang trọng và quý phái xứng tầm đẳng cấp dành cho mỗi khách hàng.

Với tôn chỉ “Nói thật - Làm thật - Tạo nên giá trị thật”, Sunshine Group không chỉ dốc sức kiến tạo nên những kiệt tác nghệ thuật bền vững và tinh tế, mà còn nỗ lực chinh phục lòng tin của quý khách hàng bằng việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án, phục vụ tối đa cho lợi ích của quý cư dân.

Tại Việt Nam, Sunshine Group tự hào là một doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực địa ốc. Cùng với việc chính thức ra mắt ứng dụng cư dân thông minh và ví điện tử, Sunshine còn tập trung đầu tư công nghệ tương tác ảo 3D giúp khách hàng có thể khám phá những tiểu tiết nhỏ nhất, góc cạnh nhất tại căn hộ giống như đang quan sát trực tiếp.

Ngoài ra, chuỗi các dự án của Sunshine với gần 10.000 căn hộ đều xây dựng một hạ tầng mạng kỹ thuật số kết nối đến từng hộ gia đình và liên thông đến tất cả các dự án trên toàn quốc. Hạ tầng này là mạch máu kết nối mọi thiết bị trong dự án như hệ thống kiểm soát an ninh, thang máy, các cảm biến thông minh, máy chủ và các dịch vụ phần mềm.

Tất cả đều đón đầu cho xu hướng “mọi thứ được kết nối” trong nền công nghiệp 4.0.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Sunshine Group

Địa chỉ: 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.7303.9999

Website: http://sunshinegroup.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất