Âm Nhạc

Câu chuyện buồn sau hành động thay avatar bằng tấm ảnh nhiều năm trước của Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên, an ủi đến nam ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đã rất ngạc nhiên khi nam ca sĩ bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook bằng một bức ảnh rất cũ kỹ, dường như đã được chụp nhiều năm về trước. Mặc dù không chia sẻ bất kỳ lý do nào, nhưng dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ đã phát hiện ra câu chuyện đằng sau việc Đàm Vĩnh Hưng thay đổi bức ảnh này.

Theo đó, từ một số ý kiến cho thấy, bức ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để làm ảnh đại diện Facebook được chụp bởi một nhiếp ảnh gia tên T.N, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của nam ca sĩ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc những bình luận từ bạn bè, khán giả cho biết nhiếp ảnh gia này đã vừa qua đời cách đây không lâu. Có lẽ chính vì điều này mà Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng bức ảnh này như một lời cảm ơn, một hành động để luôn nhớ về người bạn của mình.

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi đến Đàm Vĩnh Hưng những lời động viên, an ủi vì câu chuyện không vui này. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc, một người đồng nghiệp rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận: “Em hiểu anh, em chia sẻ cùng anh“.

Có thể thấy được, nữ ca sĩ hiểu rằng người bạn thân này có vị trí như thế nào đối với Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù không hề chia sẻ bất kỳ điều gì về câu chuyện này, thế nhưng không ít khán giả đã bày tỏ sự nghẹn ngào, xúc động trước hành động của Đàm Vĩnh Hưng.

Xem thêm: Hậu sự cố đổ máu trên sân khấu, phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất