Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu Hoài Lâm đòi cưới tôi sẽ phản đối…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự anh phải "kích" Hoài Lâm rất nhiều lần, bằng những câu nói "mạnh" để học trò của mình chịu chuyên tâm đi hát...

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng tổ chức rất nhiều liveshow hoành tráng, đầu tư công phu với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Nhưng lần đầu tiên, nam ca sĩ quyết định tái hiện lại một Sài Gòn ngày xưa với những ca khúc Bolero nổi tiếng từng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt.

Chiều 26/7, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có buổi họp báo công bố liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng với hai đêm diễn tại Hà Nội và TP HCM. Liveshow lần này của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự quy tụ những cái tên quen thuộc trong dòng nhạc Bolero như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và Thu Hằng Bolero…

Nếu Hương Lan là nghệ sĩ hải ngoại được đông đảo khán giả yêu mến, Lệ Quyên và Quang Lê khá thân tình với Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Thần tượng Bolero thì Dương Triệu Vũ lại là người bạn, người em tri kỷ gắn bó với Mr.Đàm nhiều năm nay. Đặc biệt, cái tên Hoài Lâm trở thành tâm điểm chú ý của mọi người không kèm những ngôi sao đình đám.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trong các nam nghệ sĩ thì anh nể nhất Hoài Lâm bởi giọng hát học trò của mình quá hay quá ngọt ngào. Đó cũng là lý do Mr. Đàm muốn Hoài Lâm hát trong liveshow Bolero của mình. Đặc biệt, hai thầy trò sẽ có một sự kết vô cùng bất ngờ dành tặng khán giả yêu nhạc.

Trước câu hỏi, là người dìu dắt, chỉ bảo từ những ngày đầu tiên nhưng hình ảnh học trò ngày càng đi xuống vì tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã nhắc nhở Hoài Lâm rất nhiều lần.

Tôi có câu vẫn thường nói: “Cái suy nghĩ tạo ra hành động, hành động tạo ra thói quen, thói quen sẽ tạo ra tính cách, tính cách sẽ cho ra số phận….”. Nếu tôi sẵn sàng “bóp chết” tình yêu, hi sinh tất cả mọi thứ để chiếm lấy tình cảm của khán giả thì Hoài Lâm lại kiểu các. Từ nhỏ Hoài Lâm đã thích được sống bình yên, không bon chen quá nhiều.

Tôi nói hoài với Lâm mà đâu có được. “Con gà, con nghĩ đi, con muốn thay đổi số phận, cái nghèo của ba mẹ con bằng cách nào? Con phải nổi tiếng, khi nổi tiếng rồi thì sẽ có nhiều tiền thì mới báo hiếu được cho ba mẹ…”. hay “Bây giờ con chấp nhận yêu, chấp nhận cuộc chơi… Sư phụ không cấm, nhưng con phải có tiền để bảo vệ chính hạnh phúc của con và con của con nữa! Đừng sống cho con nữa mà sống cho con của con sau này…”. Tôi phải “kích” Hoài Lâm bằng những câu nói mạnh như vậy thì nó mới chịu nghe, thay đổi và chịu tập trung cho âm nhạc.” - Mr Đàm trải lòng về học trò Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói thêm, nếu giờ Hoài Lâm đòi cưới thì chắc chắn anh sẽ là người phản đối đầu tiên! Hoài Lâm còn trẻ, còn cả sự nghiệp phía trước.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ phản đối nếu Hoài Lâm đòi cưới vợ sớm…

Quay trở lại với liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ là một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 với những câu chuyện rất đời của các thế hệ, tầng lớp con người khác nhau. Tại đây, những câu chuyện giản đơn, những ước mơ bình dị về một cuộc tình hạnh phúc sẽ được tái hiện một cách rõ nét… Xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều động, Về đâu mái tóc người thương…

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Thương hận trong buổi họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất