Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ kỷ niệm đặc biệt với danh ca Thái Thanh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng xúc động.

Ngày 18/3, người yêu nhạc Việt Nam đã vô cùng thương tiếc trước thông tin danh ca Thái Thanh đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 86. Không chỉ người hâm mộ, mà những anh em, hậu bối trong nghề cũng bày tỏ niềm tiếc thương cho sự ra đi của nữ danh ca lừng lẫy một thời.

Danh ca Thái Thanh qua đời ở tuổi 86.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có một bài chia sẻ khá dài về kỷ niệm đặc biệt cùng danh ca Thái Thanh. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, lần đầu tiên gặp danh ca Thái Thanh, anh đã được chào hỏi, xưng hô chị em mà không hề ngần ngại. Lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng đã từng sử dụng hình ảnh của danh ca Thái Thanh để đưa vào một dự án âm nhạc đặc biệt.

Nhân vật duy nhất là đại diện cho các nữ ca sỹ lúc bấy giờ thì chính là nữ thần Thái Thanh. Đến giờ phút này mới khai thật là chẳng hiểu vì sao tôi đã kiên trì và lì lợm phải làm cho ra nhân vật này giống nhất có thể - ít nhất là về trang phục. Chính vì vậy mà tôi đã đích thân ra chợ Sài Gòn vừa đi vừa cầm điện thoại với tấm hình của Bà để tìm nát các sạp vải, với mong muốn tìm cho bằng được hoa văn đó!
Có những áo đã may xong rồi, tôi vẫn không bỏ cuộc, vẫn tìm cho thật giống thì tôi mới chịu.

Tạo hình của danh ca Thái Thanh trong dự án của Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi cũng đã từng nghĩ là hình ảnh của nữ hoàng Thanh Nga sẽ chiếm nhiều sự đầu tư và thời gian của mình nhất! Nhưng không! Lạ thay! Chính là Bà! Đến bây giờ những chiếc áo dài đó vẫn còn giữ trong kho công ty tôi. Lúc chụp xong tôi gửi qua điện thoại cho chị Ý Lan và chị nói rằng cám ơn Hưng đã trân trọng Mẹ Chị như thế! Chị sẽ đưa Mẹ xem!Chắc chắn Mẹ sẽ rất vui! Cảm ơn em”.

Qua bài chia sẻ này có thể thấy được rằng, Đàm Vĩnh Hưng dành một tình cảm, sự ngưỡng mộ vô cùng đặc biệt dành cho danh ca Thái Thanh. Sự ra đi của bà chắc chắn sẽ khiến nhiều người tiếc nuối, thế nhưng những thành tựu, những tài sản mà bà để lại cho âm nhạc Việt Nam sẽ luôn luôn được trân trọng, tôn vinh bởi thế hệ hậu bối và người hâm mộ.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khoe thơ tình viết tay đầy nắn nót, phải chăng muốn gửi đến Mỹ Tâm?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất