Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Đàm Vĩnh Hưng 'cãi tay đôi' với Dương Triệu Vũ, không nể nang 1 câu nào!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ không thể không quan tâm trước màn "trả treo" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi chuẩn bị phát hành album đặc biệt với 11 ca khúc ballad ngọt ngào và nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh chàng. Được biết album này sẽ chỉ phát hành 1000 bản dành tặng cho các fan hâm mộ có nhiều lượt tương tác trên fanpage của Dương Triệu Vũ nhất. Và tất nhiên với 1 album đầy đặc biệt và ý nghĩa như vậy, người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng sẽ được đặc cách và ưu tiên nghe trước.

Tưởng đâu sẽ nhận được những lời “đường mật” và khen ngợi từ giọng ca “Say Tình”, nào ngờ Dương Triệu Vũ được người anh thân thiết “đáp trả” bằng một clip reaction không thể lầy lội hơn của. Chắc hẳn Dương Triệu Vũ sẽ rất bất ngờ và thích thú với món quà đầy hài hước này của Mr Đàm.

Ông hoàng nhạc Việt không hề nể nang mà sẵn sàng cãi tay đôi với… từng câu hát của Dương Triệu Vũ trong ca khúc Cảm giác với một người khác. Khi nam ca sĩ chia sẻ: “Có những lúc anh muốn, em phải cô đơn và nhớ đến anh” thì Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức phản pháo “Ác độc”. Hay khi nam ca sĩ muốn “Không một ai được chạm vào anh như em đã từng” thì nhận ngay màn đáp trả đầy xéo sắc của Mr Đàm:“Trời! Có không chơi thì đưa người khác chơi” khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười thích thú.

Có lẽ ai cũng biết về tình cảm thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ và với màn “cãi tay đôi” đầy hài hước này của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ được người hâm mộ cả 2 thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất