Âm Nhạc

BTC V Heartbeat: 'Không có chuyện trao cúp của Sơn Tùng cho Đạt G, nhân viên cầm nhầm cúp mẫu'

Diệu Anh
Chia sẻ

Phía BTC đã chính thức lên tiếng về sự cố hi hữu vừa qua.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã được một phen “dậy sóng” khi trong đêm nhạc Việt - Hàn cuối tháng 10 mới đây, một trường hợp hi hữu đã xảy ra khi trao giải ca khúc được yêu thích nhất tháng. Cụ thể thay vì chiếc cúp in tên ca khúc Buồn không em - Đạt G được trao cho nam ca sĩ này thì người hâm mộ đã nhanh chóng tinh ý nhận ra, chiếc cúp mà MC trao cho anh thực chất là của Sơn Tùng M-TP với ca khúc Chạy ngay đi. Sự cố này ngay sau đó đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của khán giả trên các trang mạng xã hội.

Chiếc cúp được in tên ca khúc Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên cách đây ít phút, đại diện Ban tổ chức đã chính thức lên tiếng về trường hợp xảy ra trong đêm nhạc. Theo đó, vị này cho biết đây hoàn toàn là sai sót của phía nhân viên do sơ xuất đã cầm nhầm… cúp mẫu chứ không hề có chuyện trao cúp của Sơn Tùng cho Đạt G hay “chương trình không in cúp mới” như cộng đồng mạng đang bàn tán.

Không chỉ vậy, việc chốt ca khúc được yêu thích nhất chỉ diễn ra trước đêm diễn 1 ngày và nghệ sĩ cũng báo sẽ đến không lâu trước giờ biểu diễn nên với trường hợp này vị đại diện tin sẽ không có sự giận dỗi gì giữa BTC và nghệ sĩ. Cuối cùng, vị đại diện cũng gửi lời xin lỗi và mong truyền thông cũng như khán giả thông cảm vì đây là sự cố ngoài ý muốn.

Trích dẫn nguyên văn dòng chia sẻ của đại diện BTC chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất