Âm Nhạc

Đã từng có nhiều dấu hiệu báo trước Minzy sẽ rời khỏi 2NE1?

Chia sẻ

Trước khi có thông tin chính thức về việc Minzy rời khỏi 2NE1, cũng đã có những tín hiệu báo trước rằng thành viên này sẽ ra khỏi nhóm khiến fan vô cùng lo lắng.

Hôm nay ngày 5 tháng 4, YG công ty quản lý của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 đã mở cuộc họp báo thông báo về việc thành viên Minzy sẽ ra khỏi nhóm, 2NE1 sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên và comeback vào tháng 5 này. Trước khi có sự kiện này xảy ra cũng đã có một vài dấu hiệu đã xuất hiện báo trước về việc thành viên này rời khỏi nhóm khiến cho fan vô cùng hoang mang.

Minzy chính thức rời nhóm sau hơn 2 năm không hoạt động

Minzy chính thức rời nhóm sau hơn 2 năm không hoạt động

Lần đầu tiên là khi Minzy xóa dòng chữ 2NE1 ra khỏi phần thông tin cá nhân trên mạng xã hội twitter, mặc dù việc này đã được YG khẳng định là không có cơ sở dẫn đến khả năng rời khỏi nhóm của Minzy. 

insta-minzy

2NE1 đã bị xóa khỏi phần giới thiệu trên twiiter của Minzy.

Sau khi 2NE1 xuất hiện và trình diễn tại 2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA) tin đồn rời nhóm của Minzy đã tạm lắng, Minzy đã cố gắng mở một học viện dạy nhảy tách biệt khỏi YG entertainment, đây được coi là một trong những dấu hiệu cảnh báo rằng cô muốn hoạt động độc lập khỏi các thành viên khác.

minzy-2ne1

Minzy tự mở học viện dạy nhảy.

11364004_1642592502688427_672807408_n

Thậm chí sau khi MAMA 2015 kết thúc, Minzy luôn tham dự các event một mình và không đi cùng với bất kì thành viên nào khác cùng công ty. Dường như Minzy cũng không thân thiết lắm với 3 thành viên còn lại như ba người thân với nhau.

minzy-2ne1

Minzy ít khi chơi cùng với các thành viên còn lại.

Hơn nữa, các thành viên khác của 2NE1 như CL và Dara có thể hoạt động solo như là ra album hay đóng phim trong khi 2NE1 không hoạt động thì Minzy hầu như không có hoạt động cá nhân gì. Điều này không hề tốt cho sự nghiệp của Minzy bởi vì cô vẫn còn trẻ và đang cần thúc đấy hoạt động. Có nguồn tin cho rằng Minzy đã yêu cầu được hoạt động cá nhân nhiều hơn nhưng YG từ chối nên cô không muốn tiếp tục kí hợp đồng nữa.

DG0YJoz

insta-minzy

Bài đăng này của Minzy từng đăng báo hiệu sự thay đổi?

Phản ứng của fan sau khi nhận được thông tin Minzy rời nhóm cũng rất trái chiều. “Dĩ nhiên là Minzy sẽ phải rời nhóm rồi vì trong 2 năm cô không thể có bất cứ hoạt động gì.” “Nói một cách khác, Minzy chính là nạn nhân.”, “2NE1 mà không có Minzy thì chẳng là gì cả.” và “Tôi không hiểu tại sao Minzy lại rời nhóm.”

2ne1

Ba thành viên còn lại sẽ tiếp tục hoạt động với cái tên 2NE1.

Theo YG thông báo,ngày 5/5 này 2NE1 sẽ chính thức quay trở lại bằng một ca khúc mới với 3 thành viên, sẽ không thêm bất cứ một thành viên nào vào nhóm. Rất nhiều fan cũng đang mong chờ hoạt động này của các cô gái sau hai năm vắng bóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất