Âm Nhạc

Cuối cùng thì BTS cũng đã có MV 200 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

DOPE của Boygroup "khét tiếng" BTS chính thức cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

Bằng tài năng, sự nỗ lực của mình, tuy không trực thuộc Big 3 (YG, SM, JYP), không được sự nâng đỡ của những “ông lớn” trong ngành giải trí nhưng lượt view trên các MV BTS lại thực sự khiến người ta phải “ngả mũ” thán phục. Bạn sẽ phải ngạc nhiên hơn nữa khi DOPE vừa cán mốc 200 triệu view, BTS đúng là minh chứng cho câu nói “tuổi trẻ tài cao”.

ảnh đẹp

BTS mang trong mình tài năng, nhiệt huyết sự đam mê của tuổi trẻ, các chàng trai đang là cái tên hot nhất nhì của Kpop thế hệ trẻ.

Đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay sự sắp đặt không báo trước? DOPE từng là MV đầu tiên của BTS cán mốc 100 triệu view, gom về cho BTS một lượng fan khổng lồ cũng như hàng loạt “chiến tích”, góp phần lớn đưa tên tuổi BTS lên một tầm cao mới thì giờ đây, DOPE cũng chính là MV đầu tiên cán mốc 200 triệu lượt xem, đưa BTS gia nhập “câu lạc bộ” 200 triệu view cùng với các “gà cưng” của nhà Big 3: PSY, BIG BANG, TWICE, BLACK PINK.

ảnh đẹp

DOPE vượt ngưỡng 200 triệu lượt view chứng tỏ độ “hot” của các anh chàng nhà BIGHIT cũng “không phải dạng vừa”.

Các ca khúc của BTS khi mới ra mắt luôn là tâm điểm “thu hút” của giới truyền thông cũng như làm cho các fan mất ăn mất ngủ. DOPE là sự hóa thân của các anh chàng “siêu đẹp trai” trong những bộ cánh cool ngầu, pha chút bụi bặm trên nền nhạc hip hop sôi động, cùng với những bước nhảy mạnh mẽ, lôi cuốn làm tan chảy những trái tim non, để rồi bạn sẽ phải coi hoài coi mãi mà không chán.

MV DOPE

Chỉ từ giữa năm 2015 đến nay nhóm đã “bỏ túi” tới 7 MV đạt trên 100 triệu view và 1 MV vừa mới cán mốc 200 triệu view. Điều đáng nói nhất, 2 MV FIREBlood Sweat & Tears đang “tằng tằng” tăng view hứa hẹn sẽ nhanh chóng cán mốc 200 triệu view không lâu nữa. Với hàng loạt thành tích trên, BTS xứng đáng là boygroup “hàng đầu” của thế hệ mới Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất