Âm Nhạc

Cuộc ‘đại chiến thế kỷ’ US-UK chính thức kết thúc: Taylor và Katy làm hòa sau 5 năm!

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất từ Taylor Swift đang khiến các fan vô cùng hạnh phúc.

Mâu thuẫn giữa 2 ngôi sao nữ đình đám Taylor SwiftKaty Perry nhiều năm nay vẫn luôn là chủ đề được các fan US-UK hóng hớt hàng đầu bên cạnh sản phẩm âm nhạc từ 2 cô nàng này.

Tuy nhiên mới đây, bài đăng của Taylor Swift trên Instagram story đã khiến hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới vỡ oà vì 2 người đẹp đã làm lành với nhau sau 5 năm căng thẳng. Giọng ca Look What You Make Me Do nói trong đoạn clip: “Tôi vào phòng thay đồ thì thấy giỏ ô liu này. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”. Ngoài ra, Taylor còn ghi caption “Thank you, Katy” trong bài chia sẻ của mình.

Chia sẻ gây sốt của Taylor.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng soi ra một phần bức tâm thư mà Katy gửi cho Taylor từ clip này. Chủ nhân hit Roar viết: “Này người bạn cũ. Chị đã nghĩ về những sự hiểu lầm trong quá khứ và muốn gạt bỏ đi tất cả…”. Ngoài ra, fan còn thấy được Katy dùng từ “thực sự xin lỗi” trong bức thư.

“Đại chiến” bắt đầu khi 3 dancer đang đi lưu diễn cùng Taylor bỗng chuyển sang làm việc cho Katy theo sự chèo kéo của cô nàng. Sự việc đã khiến Taylor hết sức tức giận vì nó xảy ra ngay trong thời điểm tour diễn chưa kết thúc. Sau đó, Taylor chính thức “tuyên chiến” với Katy bằng MV bom tấn Bad Blood vào năm 2014. MV Swish Swish phát hành năm ngoái là câu trả lời bằng âm nhạc mà Katy dành cho Taylor. Trong suốt 5 năm qua, cả 2 từng nhiều lần ám chỉ lẫn thẳng thắn chia sẻ về mối “thâm thù” dành cho nhau trong các bài phỏng vấn.

Bad Blood

Swish Swish

Cuối cùng thì người hâm mộ đã có thể thở phào vì “cuộc đại chiến thế kỷ” đã kết thúc. Dẫu sao cả 2 cũng đã từng thân thiết thế này cơ mà!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất