Âm Nhạc

Cư dân mạng truyền tay bức ảnh: 'Đám cưới' lung linh của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tấm hình đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đang “tá hỏa” khi xuất hiện tấm ảnh hai ca sĩ Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm bất ngờ “về chung một nhà”. Không những đây là một đám cưới xinh lung linh được tổ chức “bí mật” mà còn xuất hiện đông đủ dàn khách mời nổi tiếng. Dù đây là một sản phẩm được photoshop và đã từng được lan truyền trước đó, nhưng thời điểm này tấm hình lại một lần nữa được cư dân mạng đồng loạt chia sẻ bày tỏ sự thích thú dành cho “đám cưới” của cặp đôi vàng showbiz.

Hình ảnh “đám cưới” của cặp đôi Hưng - Tâm đang được cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ.

Và đây sẽ là cả hai khi về già.

Không quá bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm thường xuyên được các fan gán ghép thành một đôi, thậm chí còn muốn cả hai trở thành “vợ chồng” đích thực. Không chỉ là những người nghệ sĩ, đồng nghiệp luôn ăn ý với nhau ở trên sân khấu mà ở ngoài đời, họ luôn thể hiện mình là một cặp tri kỷ, đồng điệu với nhau trong từng khoảnh khắc.

Từng có thời gian Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nửa đùa nửa thật công bố với khán giả rằng sẽ chỉ kết hôn nếu như người đó là Mỹ Tâm. Điều này khiến người hâm mộ cả hai vô cùng phấn khích. Thế nhưng, dù cho các fan có tích cực gán ghép thế nào thì Mr. Đàm và Họa mi tóc nâu vẫn chưa thể trở thành một đôi đích thực. Chính bởi vậy, vì quá “cuồng” cặp đôi này mà không ít lần các fan “tự tay” tạo nên những khoảnh khắc để chứng minh Tâm và Hưng sinh ra để dành cho nhau.

Cùng ngắm nhìn một số khoảnh khắc “tình bể bình” của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất