Âm Nhạc

Cư dân mạng truyền tai nhau: Otis Đỗ Nhật Trường đang vướng phải 'tình tay ba'?

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Bạn có biết về câu chuyện này?

Những ngày vừa qua, nhóm nhạc nữ P.M Band đã làm người hâm mộ vô cùng tò mò khi hashtag #CLĐ được hai nàng “sầu nữ” liên tục “thả thính” trên trang facebook cá nhân. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, tối 10/11, hai cô nàng P.M Band đã chính thức cho lên sóng trailer MV hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án âm nhạc này. Ca khúc được mang tên Cần lắm đấy là sản phẩm debut đầu tiên của nhóm sau khoảng thời gian dài thực hiện các clip cover “gây bão” trên YouTube.

Trailer MV Cần lắm đấy

Dù chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được những mâu thuẫn cao trào đẩy lên đỉnh điểm khi có sự xuất hiện của chàng hotboy Otis Đỗ Nhật Trường. Liệu đây sẽ là câu chuyện về mối tình tay ba ngang trái và đầy nước mắt hay còn những bí mật nào khác? Tất cả sẽ được bật mí khi MV Cần lắm đấy chính thức “thả xích” vào ngày 14/11 tới đây.

Nói về cơ duyên hợp tác với Otis Nhật Trường, P.M Band cho biết sau khi thu âm xong bản audio, nhóm đã lên kế hoạch tìm diễn viên nam để thực hiện quay MV cho ca khúc và ngay lập tức nghĩ đến Otis Nhật Trường. Rất may mắn khi nhận được lời đề nghị, Otis đồng ý ngay bởi anh chàng cũng đồng cảm với câu chuyện và thậm chí còn thú nhận đã rơi nước mắt ngay lần đầu tiên nghe Cần lắm đấy.

Otis đồng ý ngay bởi anh chàng cũng đồng cảm với câu chuyện và thậm chí còn thú nhận đã rơi nước mắt ngay lần đầu tiên nghe Cần lắm đấy.

P.M Band là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi The Voice 2017. Nhóm còn được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho cái tên “Davichi của Việt Nam” khi sở hữu hàng loạt các ca khúc cover triệu view trên YouTube. Với sản phẩm đầu tay là một bản ballad ngọt ngào, P.M Band hy vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

P.M Band là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất