Âm Nhạc

Cư dân mạng 'rần rần' trước đoạn clip Hoa hậu Khánh Vân mặc Áo dài trắng, khoe giọng ngọt ngào thời cắp sách đến trường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những khoảnh khắc của Khánh Vân dù ở quá khứ hay hiện tại vẫn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Trần Khánh Vân có lẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi cô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chiến thắng của Khánh Vân tại cuộc thi năm nay đã nhận về khá nhiều sự đồng tình từ khán giả, sở hữu nhan sắc ngọc ngà, thần thái rạng rỡ cùng phong thái ứng xử chân thật, mộc mạc đã chiếm được tình cảm từ người xem.

Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Sau khi đăng quang, chắc chắn một điều rằng tất cả những thông tin từ quá khứ cho đến hiện tại của cô nàng đều lọt vào “tầm ngắm” của công chúng. Mới đây, cộng đồng mạng đang rất quan tâm trước một đoạn clip của Hoa hậu Khánh Vân được cho rằng ghi lại vào thời điểm cô nàng còn học cấp 3. Khánh Vân xuất hiện tại một cuộc thi tài năng do trường tổ chức, cô nàng đã xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc Quê hương Việt Nam để hỗ trợ phần âm nhạc cho bạn bè của mình.

Một đoạn clip Khánh Vân hát vào những năm cấp 3 được cộng đồng mạng khá quan tâm.

Thời điểm đó, Khánh Vân đã rất tự tin với chiều cao và nhan sắc nổi bật.

Cô nàng khoe giọng hát ngọt ngào, mộc mạc qua ca khúc Quê hương Việt Nam.

Mặc dù đoạn clip này được ghi lại đã khá lâu, thế nhưng nhan sắc của Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 thời điểm đó quả thật không thể đùa. Cô nàng xuất hiện với chiều cao nổi bật và diện mạo, thần sắc vô cùng rạng rỡ trong tà Áo dài trắng. Khánh Vân đã khoe trọn chất giọng ngọt ngào, mộc mạc của mình trong sự thích thú của bạn bè theo dõi. Có thể thấy được, giọng hát của Khánh Vân rất phù hợp khi thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Khánh Vân thể hiện ca khúc Quê hương Việt Nam.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho Khánh Vân sau khi xem đoạn clip này, đa phần đều cho rằng sự mộc mạc, tự nhiên của cô nàng là yếu tố ghi điểm mạnh nhất. Có lẽ sau H'Hen Niê, Khánh Vân cũng là một cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng vì nhan sắc không đại trà, tính cách thân thiện, những khoảnh khắc đời thường giản dị và quan trọng không kém chính là giọng hát ngọt ngào, dễ nghe.

Khánh Vân có lẽ sẽ là nàng Hậu được kỳ vọng khá nhiều sau H'Hen Niê.

Xem thêm: Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khoe giọng cực ngọt qua hit Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất