Âm Nhạc

Cư dân mạng chê cười khi biết Lim (Wonder Girls) là người tập hát cho TWICE

Theo AllKpop
Chia sẻ

Trước thềm comeback, TWICE lại hứng thêm "một rổ" bình luận chỉ trích cũng như yêu cầu nhóm nên tập hát nhiều hơn.

Cựu thành viên Wonder Girls - Lim đã trở thành người hướng dẫn cho hậu bối TWICE cùng nhà JYP. Vào ngày 27/10, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Lim tiết lộ rằng cô đã hoàn thành ghi âm bản hướng dẫn cho TWICE. Sau khi chia sẻ nhiều tấm hình, nữ ca sĩ bảy tỏ: “Hơi khó khăn một chút khi phải hát phần của cả 9 thành viên trong bản hướng dẫn cho TWICE. Mình đã phải hát cả những nốt cao mà trước giờ chưa từng hát thử. Thật cảm kích khi biết các cô gái đang lắng nghe và tập luyện thật tốt với bản này. Nhanh ra mắt nào! Mình đang đếm ngược từng ngày đây!”

Lim đã tham gia sáng tác và thu âm một ca khúc trong album mới của TWICE.

Phản ứng trước tin tức này, cư dân mạng quốc tế bình luận không mấy lạc quan. Đa số cho rằng TWICE cần phải luyện hát thêm để sớm thoát khỏi danh hiệu “nhóm nhạc nữ tệ hại nhất JYP”, số khác lại hiểu lầm rằng Lim là giáo viên thanh nhạc của TWICE và mỉa mai rằng “trình độ” hai bên “chẳng khác nhau là mấy”:

- Tôi không nghĩ họ cần giáo viên thanh nhạc đâu, dùng auto-tune (kỹ thuật chỉnh giọng hát của ca sĩ sau khi thu âm) là đủ rồi.

- Mấy cô ấy thực sự cần một giáo viên thanh nhạc bởi họ là những ca sĩ tệ hại.

- Thật á? Nhưng mà cô ấy cũng có biết hát đâu?

- Tôi đã từng nghĩ JYP sẽ không có ca sĩ nào tệ hơn Sohee nữa, thế rồi Lim xuất hiện.

- Tôi nghĩ mọi người đều thốt lên là “cái quái gì đây?” khi thấy cái tiêu đề.

- Twice thực sự cần cải thiện giọng hát của mình.

- Gì cơ? Cô ta còn chẳng thể hòa âm trong ca khúc của mình nữa kìa.

- Nhớ HyunA đã làm gì với CLC không?

- Nhưng cô ấy có hát được đâu?”

JYP từ trước đến nay không phải là công ty có các giọng ca được đánh giá cao, bằng chứng là chưa từng có một ca sĩ nào thuộc công ty lọt top những giọng ca đỉnh của Kpop (2AM đã trực thuộc Big Hit (ban đầu là công ty con của JYP) từ năm 2010, không còn là nghệ sĩ của JYP).

Trước đó, Wonder Girls dù từng là “nhóm nhạc quốc dân” nhưng khả năng hát hò vẫn bị chê bai thậm tệ. Nhóm nữ có giọng hát được đánh giá cao nhất của JYP là Miss A nhưng nhóm cũng chỉ được ca ngợi vì khả năng hát live tốt hơn là sở hữu chất giọng hay. Tuy nhiên, nhiều khả năng Miss A sẽ sớm tuyên bố tan rã.

JYP hoàn toàn '”lép vế” so với hai ông lớn còn lại trong BIG 3 là SM và JYP trong việc sở hữu các giọng ca nội lực.

TWICE sẽ trở lại vào ngày 30/10 với ca khúc chủ đề Likey thuộc album Twicetagram. Trong khi đó, Lim hiện đang tập trung vào việc học hành và vẫn chưa có hoạt động mới kể từ sau khi Wonder Girls chính thức tan rã vào tháng 1 năm nay.

Teaser 2 cho ca khúc Likely của TWICE.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất