Âm Nhạc

Cư dân mạng bình chọn: Đây là màn đối đầu căng não nhất lịch sử MAMA!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc mồm" trước danh sách đề cử quá khủng cho danh hiệu "Album của năm" tại "MAMA 2011".

Mới đây, cộng đồng mạng đua nhau lan truyền một clip cũ về danh sách đề cử cho hạng mục Album của năm tại MAMA 2011. Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như DBSK, BigBang, SNSD, Super Junior và 2NE1, đa số người hâm mộ đều cho rằng đây là màn đối đầu căng não nhất lịch sử lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á này.

Màn đối đầu nghẹt thở được cư dân mạng bình chọn.

Bắt đầu tổ chức năm 1999, lễ trao giải khi đó có tên gọi M.net KM Music Festival (MKMF), đến năm 2009 đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA). Thời gian đầu, MAMA giống như lễ trao giải dành riêng cho nghệ sĩ Hàn Quốc, đồng thời cũng được đông đảo Idol Kpop quan tâm, hăng hái tham dự.

Danh sách đề cử MAMA 2011 rất hiếm hoi khi có sự góp mặt của cả 5 tên tuổi đình đám nhất Kpop lúc bấy giờ. Màn đối đầu quá “khủng” khiến khán giả không khỏi hào hứng, cuồng nhiệt. Cuối cùng, danh hiệu Album của năm được trao về cho cái tên xứng đáng - Super Junior.

Toàn cảnh trao giải Album của năm.

Suju là nhóm nhạc xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để đoạt giải.

Thời gian gần đây, người ta đồn rằng MAMA xuất hiện thông tục “nghệ sĩ nào tham gia, người đó được giải”, thế nên MAMA cũng kém phần hấp dẫn hơn hẳn. Bên cạnh đó, lượng nghệ sĩ tham gia giải thưởng giờ đây cũng không đông đảo như trước, khiến MAMA trở lại thời hoàng kim quả là rất khó. Dẫu sao, đây cũng là một trong những kỷ niệm khó quên của người hâm mộ đam mê Kpop 1 thời.

Phần trao giải Song of the Year.

Artist of the Year

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất