Âm Nhạc

Câu trả lời chính thức từ BTC về concert EXID, SEVENTEEN tại Hà Nội: Sẽ không giảm giá vé!

Tít Trắng
Chia sẻ

Buổi họp báo về concert MBC Music K-Plus vừa diễn ra trong chiều nay tại TP HCM.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 25 - 26/3 tới đây, đại nhạc hội MBC Music K-Plus nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Hàn sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi đình đám từ xứ sở Kim chi như EXID, SEVENTEEN, Apink, Se7en… Về phía Việt Nam có 4 nghệ sĩ: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh. Chiều nay (13/3), buổi họp báo về sự kiện đã diễn ra tại một khách sạn lớn ở TP HCM.

Poster về 2 đêm concert sắp tới.

Trong những ngày qua, sự kiện này đã vướng phải loạt lùm xùm, thậm chí bị tẩy chay bởi các fanpage của 3 nhóm EXID, SEVENTEEN, Apink. Và trong buổi họp báo chiều nay tại TP HCM, BTC đã chính thức lên tiếng trả lời những thắc mắc từ phía báo chí cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, công tác phiên dịch đã gây trở ngại rất lớn đến sự tiếp nhận thông tin cho cả 2 phía. Những câu hỏi không được giải đáp một cách trọn vẹn.

BTC sự kiện đến từ Hàn Quốc.

Về vấn đề chênh lệch giá vé nhiều so với các chương trình trước đây, mà gần nhất là Music Bank 2015 có sự góp mặt của EXO, SHINee, GOT7, Sistar và cũng là lý do chính khiến fan bức xúc, BTC xác nhận sẽ không hạ giá vé. Giá công bố trên fanpage chính thức đã là giá cuối cùng (cao nhất 3.8 triệu, thấp nhất 400k). Lý giải cho sự khác biệt này, BTC cho biết lý do nằm ở việc tốn nhiều thời gian chuẩn bị, cũng như rất khó để mời nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam vào thời điểm này. Ngoài ra, sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 24 - 26/3 bao gồm nhiều hoạt động ngoài trời mở cửa tự do nên cần rất nhiều chi phí.

Giá vé Music Bank Hà Nội năm 2015 với sự góp mặt của EXO, SHINee, GOT7…

MBC Music K-Plus với EXID, SEVENTEEN, Apink…BTC cho biết trên thực tế, giá vé này đã được giảm 2 lần. Giá ban đầu đưa ra cho chỗ ngồi đắt giá nhất là 5 triệu, thấp nhất 500k.

Những đoạn clip chào fan Việt đến từ EXID…

… và SEVENTEEN dường như vẫn không làm fandom những nhóm nhạc này hết bức xúc với BTC.

Về vấn đề tẩy chay đồng loạt từ fanpage 3 nhóm EXID, SEVENTEEN, Apink. Khi được hỏi BTC có tự tin rằng 40.000 chỗ ngồi sẽ được lấp kín hay không, câu trả lời chúng tôi nhận được qua thông dịch viên như sau: “Thông thường tháng 3 là khoảng thời gian các nghệ sĩ hoạt động nhiều nhất nên chi phí để mời sẽ rất cao (!?). Hy vọng các fan sẽ hiểu và thông cảm!”.

I.C.E - một trong những nhóm nhạc tham gia biểu diễn tại concert sắp tới.

Về kịch bản cụ thể của concert, 2 đêm 25 và 26/3 đều có các sân khấu giống nhau, diễn ra trong khoảng thời gian từ 17h đến 20h30. Phía BTC tiết lộ mỗi nghệ sĩ đem đến khoảng 3 tiết mục. Ngoài ra, chương trình dự kiến tổ chức thêm một buổi fanmeeting. Tuy nhiên thời gian cụ thể được thông báo sau.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có một tiết mục đặc biệt: Sao Hàn hát tiếng Việt. Và chi tiết được giữ bí mật đến phút chót để tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ. Còn về những màn kết hợp giữa 2 nghệ sĩ hoặc nhóm nhạc thì BTC… chưa nghĩ đến.

Ngoài ra, BTC còn dự kiến tổ chức một sự kiện tương tự tại TP HCM vào tháng 11, hứa hẹn có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám không kém.

Quả thật, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì dường như thông dịch viên đã không truyền tải một cách đầy đủ, trọn vẹn phản hồi của BTC. Mặc dù đại diện BTC trả lời khá dài nhưng cuối cùng những thông tin chúng tôi nhận được lại rối rắm, khó hiểu và không đúng trọng tâm câu hỏi. Có vẻ như cơ hội để các fan và BTC hiểu nhau hơn đã ”lạc trôi” mất rồi!

Một số hình ảnh khác về buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất