Âm Nhạc

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước việc tách nhóm của Minzy và lời hứa từ YG

Chia sẻ

Có vẻ như lời hứa sẽ khắc phục khó khăn từ YG không hề xoa dịu được cộng đồng fan 2NE1.

Cách đây ít phút, YG Entertainment chính thức lên tiếng xác nhận về việc tách khỏi nhóm 2NE1 cũng như chính thức kết thúc hợp đồng với công ty của thành viên Minzy. Chia sẻ về thông tin này, người đại diện của YG cho biết: “Chúng tôi biết vị trí quan trọng của Minzy đối với 2NE1 và các fans trên toàn thế giới. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục khó khăn này - đó là một lời hứa”.

MAMA 2015 - sân khấu cuối cùng với đội hình 4 thành viên của 2NE1.

MAMA 2015 - sân khấu cuối cùng với đội hình 4 thành viên của 2NE1.

Tuy nhiên, lời hứa từ phía YG không những không hề xoa dịu được fan mà còn khiến cho cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng và liên tục lên tiếng chỉ trích công ty về việc đã không thể giữ được nguyên vẹn 4 mảnh ghép 2NE1.

yg1

yg2 yg3

Cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam nói chung và fan 2NE1 nói riêng đồng loạt lên tiếng chỉ trích YG Entertainment: "Hứa bao nhiêu lần rồi?", "Mới gần 2 năm thôi mà, chuyện gì đã xảy ra trong 2 năm đó?", "Người ta nhiều thành viên không nói, có 4 người mà cũng không thể giữ được",...

Cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam nói chung và fan 2NE1 nói riêng đồng loạt lên tiếng chỉ trích YG Entertainment: “Hứa bao nhiêu lần rồi?”, “Mới gần 2 năm thôi mà, chuyện gì đã xảy ra trong 2 năm đó?”, “Người ta nhiều thành viên không nói, có 4 người mà cũng không thể giữ được”,…

Ngày 5/4, Minzy được xác nhận đã kết thúc hợp đồng với YG Entertainment.

Ngày 5/4, Minzy được xác nhận đã kết thúc hợp đồng với YG Entertainment.

 Trên diễn đàn TV Daily via Nate Daum mọi chuyện cũng không hề nhẹ nhàng hơn. Phần đông lại chỉ trích thành viên Minzy:

- Có vẻ như cô ta đã tìm được một hợp đồng béo bở hơn?

- Minzy sẽ solo? Dễ vậy sao? Tôi nghĩ đó là điều không tưởng. Hay chỉ có tôi nghĩ thế nhỉ?

- Minzy tách nhóm là đúng. Ở Hàn Quốc, các thành viên buộc phải rời nhóm khi họ gây ra vấn đề nghiêm trọng (2PM, SNSD,…). Tại sao phải giữ Minzy để cho câu chuyện càng tệ hơn?

- Minzy không phải là người nên rời nhóm đầu tiên.

- Nếu cô ta tới một công ty khác và phát hành album. Sự nghiệp của cô ta sẽ không khác gì Lexy.

- Nhóm có ngày này tất cả vì Park Bom.

Các fan đang liên tục chia sẻ sân khấu biểu diễn của 2NE1 tại MAMA 2015 - Phần trình diễn cuối cùng với đội hình 4 thành viên.

Chia sẻ
Tin mới nhất