Âm Nhạc

Con gái ơi, hãy nghe list nhạc này để kết thúc ngày 8/3 trọn vẹn

Chia sẻ

Hãy kết thúc ngày 8/3 của bạn bằng list nhạc gợi ý từ Saostar, 'con gái' nhé!

Nhớ mãi nụ cười xinh - Đông Nhi

Là một ca khúc vô cùng dễ thương của Đông Nhi. Tuy thời điểm ra mắt đã khá lâu nhưng bài hát vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ phía khán giả yêu nhạc. MV cho ca khúc đã truyền tải trọn vẹn sự năng động, nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ mà Nu muốn gửi gắm. 

Sắc môi em hồng - Minh Hằng

Với giai điệu bắt tai cùng những câu hát dễ thương, trong trẻo. Sắc môi em hồng như một bài ca 'nữ quyền' vô cùng đáng yêu của những cô nàng tiểu thư xinh đẹp. MV của ca khúc cũng được cho là rất phù hợp với không khí ngày 8/3 khi có nhiều phân cảnh nhân vật chính tặng quà cho những người phụ nữ đặc biệt.

Babie - Đinh Hương

Ca khúc được yêu thích nằm trong album thứ 2 của Đinh Hương. Babie là sự ngọt ngào của một cô gái đang say đắm trong tình yêu. Ca từ cùng giai điệu hạnh phúc trong mỗi câu hát chắc chắn sẽ khiến bạn phải 'thổn thức'.

Con gái có quyền điệu - Hari Won

Là ca khúc liên tục được yêu cầu trong những lần biểu diễn của Hari Won. Ngay từ tựa đề, cho tới lời ca, giai điệu cũng như những hình ảnh trong MV đều khiến cho người xem cảm thấy tươi vui và hân hoan. Bài hát cũng được cho là vô cùng phù hợp với sự dễ thương và đáng yêu của Hari Won.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất