Âm Nhạc

Có thể họ khác nhau nhưng Noo - Sơn Tùng - Vũ Cát Tường ngày về trường cũ ai cũng bé nhỏ thế này…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có còn nhớ những lần trình diễn đầy cảm xúc tại chính mái trường của loạt nghệ sĩ đình đám này?

Thời học sinh cắp sách tới trường, mỗi người đều ấp ủ trong lòng một ước mơ, hoài bão riêng, cố gắng rèn luyện hết mình để biến chúng thành sự thật. Ra trường, người làm bác sĩ, kẻ kỹ sư, công nhân hay đầu bếp,… dù là ai, chắc chắn sẽ nhớ về mái trường cũ, bạn bè, thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam - 20/11. Bởi lẽ đó, các cựu học sinh thường trở về trường xưa nhân buổi lễ đặc biệt nhằm tri ân những người từng có công dạy dỗ trong quãng đời “mài mông” trên ghế giảng đường.

Cũng giống như bao cựu học sinh khác, những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng cũng tranh thủ trở về trường cũ mỗi khi có dịp, gặp lại thầy cô, giao lưu với các bạn học sinh mới và để lại nhiều màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu. Cùng Saostar điểm lại những màn trình diễn tuyệt vời và giàu ý nghĩa đó nhé!

Noo Phước Thịnh “quậy tưng” sân khấu Đại học Công nghệ TP.HCM trong đêm chung kết Miss HUTECH 2017

Nhắc đến Noo Phước Thịnh, chắc hẳn người hâm mộ chẳng lạ với chàng nam ca sĩ luôn tích cực về biểu diễn tại trường xưa. Từ mái trường THPT Hoàng Hoa Thám nơi anh chàng từng học cấp 3 đến Đại học Công nghệ TP.HCM, dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop, Noo nhà ta vẫn chẳng nề hà mỗi khi được nhà trường mời gọi.

Tiêu biểu, trong năm 2017, Noo Phước Thịnh trở về hát trong đêm chung kết cuộc thi Miss HUTECH 2017. Trên sân khấu, nam ca sĩ đốt cháy sân khấu với nhiều bài hát, trong đó có bộ đôi ca khúc làm nên tên tuổi - Mất emNhư phút ban đầu. Màn biểu diễn khiến các bạn sinh viên dưới khán đài vô cùng phấn khích và “quẩy” hết mình cùng âm nhạc.

Màn trình diễn khó quên của Noo Phước Thịnh tại trường đại học cũ.

Sơn Tùng M-TP về thăm trường xưa - THPT Lê Quý Đôn

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ trên cả nước, Sơn Tùng M-TP từng là một chàng hotboy có sở trường ca hát được bạn bè trong trường yêu mến. Quay trở lại mái trường Lê Quý Đôn, đương nhiên, nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành tâm điểm chú ý không chỉ với học sinh mà còn được thầy cô cũ quan tâm hết mực.

Thăm trường cũ trước khi tổ chức liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, ngày 29/12/2015, Sơn Tùng được hàng ngàn học sinh Lê Quý Đôn vây quanh và ngưỡng mộ. Tại đây, nam ca sĩ gửi tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm nhất, không quên giao lưu cùng học sinh và thể hiện loạt hit mới cực chất trên sân khấu.

Sơn Tùng trình diễn trên sân khấu THPT Lê Quý Đôn.

Đông Nhi - cô học trò cưng của trường THPT Marie Curie TP. HCM

Nhân dịp khai giảng 5/9/2014, Đông Nhi có dịp góp mặt với vai trò là học sinh cũ - khách mời của ngôi trường mà cô từng theo học - THPT THPT Marie Curie TP. HCM. Thời gian học ở trường, Đông Nhi nổi tiếng với các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là phong trào văn hóa, văn nghệ.

Ở buổi giao lưu, Đông Nhi không giấu nổi niềm xúc động khi được trở về gặp lại thầy cô, mái trường xưa cũ. Màn trình diễn các ca khúc mới của cô nàng trên sân khấu làm khuấy đảo không khí, khiến hơn 3000 học sinh “đứng ngồi không yên” vì hào hứng. Được biết, Đông Nhi cũng là một trong những khách mời quen thuộc của trường trong những dịp quan trọng.

Pink Girl - Đông Nhi năm 2015

Đông Nhi hát Nụ cười Việt Nam trong ngày kỉ niệm 100 năm thành lập trường.

Hòa Minzy tự chế lời bài hát khi biểu diễn ở THPT Võ Quế 1

Từng học tại trường THPT Võ Quế 1 - Bắc Ninh, Hòa Minzy cũng từng về trường cũ biểu diễn nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Với sự nhắng nhít, dễ thương, cô nàng luôn mang đến không khí ồn ào, vui nhộn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Đặc biệt, trong phần biểu diễn của mình, Hòa Minzy đã …tự chế lời bài hát để phù hợp với bối cảnh tham dự sự kiện. Cụ thể, cô nàng đã hát giai điệu ca khúc Sau tất cả: “Vì quá yêu thầy cô nên em không thể làm gì khác”. Thật sự rất ý nghĩa và đáng yêu đúng không nào!

Hòa Minzy được ủng hộ nhiệt tình khi trở về trường cũ biểu diễn.

Vũ Cát Tường từ phong cách, cool ngầu đến cô nàng nhỏ bé, đáng yêu khi về lại trường xưa

Thời gian gần đây, khán giả quen thuộc với hình ảnh Vũ Cát Tường cá tính mạnh mẽ, cool ngầu khi ra mắt album Stardom cùng ca khúc chủ đề Leader. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh rất đáng yêu, gần gũi trong buổi biểu diễn tại mái trường cũ THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu.

Chia sẻ của Vũ Cát Tường về lời mời bất ngờ từ cô giáo hiệu phó.

Trong clip được chính Vũ Cát Tường chia sẻ, cô nàng xuất hiện trên sân khấu cùng ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, đây hẳn là một món quà mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ từ Vũ Cát Tường tới thầy trò ngôi trường cũ Thoại Ngọc Hầu.

Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi khi về thăm trường cũ.

Còn bạn, bạn đã chuẩn bị ca khúc nào để gửi tới thầy cô giáo trong ngày lễ 20/11 này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất