Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: 1 năm trước, Sơn Tùng đã từng 'thể hiện tình cảm' với Jay Park

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phát hiện thú vị này không khỏi khiến các fan thêm phần hào hứng.

Có thể nói chỉ mới ít ngày trở lại đây cộng đồng Sky trở nên “nhốn nháo” hơn lúc nào khi liên tiếp là những “thính” cực chất liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sau khi vừa có sự nghi ngờ về ca khúc hợp tác với rapper Snoop Dogg được hé lộ thì chỉ tối qua, ca sĩ Hàn Quốc Jay Park cũng bất ngờ follow Instagram của Sơn Tùng khiến nhiều người không thể không nghĩ rằng liệu sẽ tiếp tục là một màn kết hợp quốc tế nào chăng?

Hình ảnh Jay Park follow Instagram của Sơn Tùng.

Bỏ qua những hoài nghi đó vì chỉ có Sơn Tùng M-TP mới là người có thể mang lại đáp án chính xác nhất. Tuy nhiên mới đây, các fan của nam ca sĩ cũng nhanh chóng phát hiện ra rằng vào năm 2018, Sơn Tùng cũng đã từng “bày tỏ tình cảm” của mình với Jay Park trên trang cá nhân.

Cụ thể trong một buổi livestream cùng người hâm mộ, giọng ca Lạc trôi đã ngẫu hứng cover và “phiêu” theo những giai điệu trong ca khúc S*xy 4 Eva của Jay Park. Điều này có thể chứng minh được rằng Sơn Tùng cũng là một fan rất hâm mộ các ca khúc của nam ca sĩ Kpop. Thậm chí người hâm mộ còn đùa vui rằng anh chính là fan-boy thành công nhất khi mới chỉ hát nhạc của nghệ sĩ mình yêu thích thì 1 năm sau đã được follow ngay lại.

Clip Sơn Tùng thể hiện S*xy 4 Eva của Jay Park

Hơn lúc nào hết người hâm mộ đang rất mong chờ vào một sự kết hợp thực sự bởi 2 cái tên cực chất là Sơn Tùng…

… và Jay Park.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi vào màn hợp tác có 1-0-2 này nhé.

MV S*xy 4 Eva - Jay Park

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất