Âm Nhạc

Có quá oan uổng khi nói Noo Phước Thịnh không hoạt động nổi bật trong 2018?

An Chi
Chia sẻ

Với những gì được liệt kê dưới đây, hẳn chính khán giả sẽ tìm được câu trả lời.

Mới đây, danh sách đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019 đã chính thức được hé lộ. Nhiều tên tuổi nghệ sĩ gạo cội cũng như những tài năng trẻ đều được xuất hiện trong tổng cộng 9 hạng mục đề cử. Tuy nhiên, nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc khi có những nghệ sĩ trẻ hoạt động và lao động miệt mài trong năm qua lại không hề xuất hiện trong bảng danh sách này.

Cụ thể, với câu hỏi đặt ra cho BTC rằng vì sao Noo Phước Thịnh trong năm 2018 “phủ sóng” khắp các hạng mục thì năm nay lại “mất hút”. Đại diện BTC cho biết nguyên nhân là do: “Noo Phước Thịnh không có hoạt động gì nổi bật”Ngay khi lời chia sẻ của đại diện BTC được công khai, rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả đã nổ ra. Liệu Noo Phước Thịnh không-hoạt-động-nổi-bật trong năm qua? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Ra mắt MV Around The World ngay đầu năm mới 2018

Đúng ngày 1/1, Noo Phước Thịnh bất ngờ cho lên sóng MV Around The World - một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Đây là sản phẩm được Noo Phước Thịnh và e-kip chọn quay ở rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Người xem sẽ cùng giọng ca Cause I Love You đi qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng đất nước mặt trời mọc. Điều thú vị trong sản phẩm này là có tới 200 diễn viên quần chúng người Nhật tham gia nhảy flashmob cùng Noo.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong MV Around The World.

MV còn có sự tham gia của 200 diễn viên quần chúng nhảy flashmob.

MV Around The World

Noo Phước Thịnh “mang chuông đi đánh xứ người” tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018

Cũng ngay vào đầu năm 2018, Noo Phước Thịnh đã lên đường sang Hồng Kông tham gia sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018. Ngay từ clip giới thiệu đại diện Việt Nam trên trang page chính thức, nam ca sĩ đã nhận được những lời khen có cánh.

Và quả thực đã không làm khán giả thất vọng, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện cực hoành tráng trên sân khấu với bản hit Lost (sáng tác Dương Khắc Linh) cùng sự thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn. Bên cạnh đó, ca khúc Đến với nhau là sai lần đầu tiên được mang lên sân khấu cũng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Phần biểu diễn của Noo xuất sắc tới nỗi nữ ca sĩ đến từ Singapore còn qua tận phòng chờ xin chụp ảnh cùng và tặng đĩa cho Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh mang tới 2 ca khúc Lost và Đến với nhau là sai.

Phần trình diễn của Noo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Thậm chí nữ ca sĩ người Singapore còn sang tận phòng chờ để cùng chụp ảnh và tặng đĩa cho Noo Phước Thịnh.

Phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018

Ra mắt MV Đến với nhau là sai và tổ chức showcase tại Hà Nội và TP. HCM

Trước khi chính thức tung MV Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh đã quyết định “chơi lớn” bằng việc tổ chức hai showcase tại Hà Nội và TP. HCM mang tên Đến với nhau là sai hay đúng. Đây là dự án nhằm quảng bá cho MV Đến với nhau là sai cũng như là cơ hội để các fan có dịp gặp thần tượng sau khoảng thời gian dài kể từ lần offline trước đó.

Trong buổi showcase này, không những mang đến loạt ca khúc ấn tượng mà Noo còn cùng các fan của mình có khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện và chơi trò chơi với nhau. Có lẽ những khoảnh khắc như này đã khiến các fan và ngay chính Noo Phước Thịnh cũng chẳng thể quên.

Noo Phước Thịnh có khoảng gian giao lưu vô cùng vui vẻ với các fan tại showcase ở TP. HCM.

… và “cháy” hết mình trong buổi showcase tại Hà Nội.

MV Đến với nhau là sai

Trở thành HLV The Voice 2018 và đưa Ngọc Ánh lên ngôi Quán quân

Xuất hiện với vai trò HLV The Voice 2018 cùng những tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã chứng minh được khả năng chuyên môn của mình khi dẫn dắt thế hệ “đàn em” trên con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Đây là một mốc son vô cùng đáng nhớ đối với Noo Phước Thịnh khi lần thứ 2 trở lại The Voice 2018, anh đã đưa học trò Ngọc Ánh lên ngôi vị Quán quân. Nam ca sĩ từng chia sẻ kết quả này như một chiến thắng “lịch sử” bởi lẽ trong team anh chẳng những có một Quán quân mà có đến 2 Á quân.

Noo Phước Thịnh trở lại với “ghế nóng” của The Voice 2018…

và xuất sắc đưa học trò Ngọc Ánh lên ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

“Lột xác” hình ảnh trong MV Những kẻ mộng mơ

Khoảng thời gian nửa cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi “sốc” khi quyết định thay đổi hình tượng với mái tóc húi cua nam tính trong sản phẩm Những kẻ mộng mơ. MV ngay khi vừa được ra mắt đã nhanh chóng “gây bão” khắp các trang mạng xã hội khi diễn biến MV có nhiều chi tiết khá… rùng rợn. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được thực hiện như một bộ phim ngắn và Noo Phước Thịnh cũng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Hình tượng đầy mới lạ của Noo Phước Thịnh trong sản phẩm trở lại.

MV của Noo đã gây “sốt” trên diện rộng ngay từ khi ra mắt.

MV Những kẻ mộng mơ

“Chốt” sản phẩm âm nhạc bằng MV Thương em là điều anh không thể ngờ và tổ chức showcase ở 2 miền Nam Bắc chỉ trong 1 ngày

Để khép lại một năm đầy thành công của mình, Noo Phước Thịnh đã quyết định tổ chức showcase đặc biệt đón mừng sinh nhật tuổi thứ 30 với showcase #TELDAKTN tại hai miền Nam - Bắc trong cùng một ngày. Đây cũng là dịp để anh ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2018 mang tên Thương em là điều anh không thể ngờ.

Với showcase lần này, không quá khó để thấy rằng Noo đã quyết tâm dành trọn sự yêu thương của mình dành cho khán giả như thế nào. Ở mỗi miền của tổ quốc, Noo Phước Thịnh đã cùng fan đi qua nhiều cảm xúc đặc biệt khác nhau. Nhưng sau tất cả, đọng lại trong trái tim mỗi người vẫn là sự chân thành cũng như chẳng còn khoảng cách nào giữa thần tượng và fan. Trước tình cảm lớn lao ấy, có lúc người đàn ông mạnh mẽ như Noo Phước Thịnh cũng chẳng thể nào kìm nén được những giọt nước mắt.

Noo Phước Thịnh điển trai trong buổi showcase đầu tiên tại Hà Nội.

Có đôi khi anh không giấu được những giọt nước mắt khi lắng nghe chia sẻ từ fan.

Chỉ ít giờ đồng hồ sau, Noo Phước Thịnh đã có mặt ngay tại TP. HCM để tổ chức buổi showcase thứ hai.

Khoảnh khắc nguyện ước đầy thiêng liêng trong sự yêu thương của hàng nghìn người hâm mộ.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Với những gì nói trên, hẳn bạn cũng đã tự tìm được câu trả lời cho mình rằng, Noo Phước Thịnh có hoạt động nổi bật trong 2018 hay không…

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất