Âm Nhạc

Có phải Sơn Tùng đã bí mật xem MV 'Đóa hoa hồng' của Chi Pu?

Tuấn Hà - Hằng Bùi
Chia sẻ

Rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh bức ảnh đang được truyền đi mạnh mẽ này.

Mới đây, việc Chi Pu ra mắt MV dance Đóa hoa hồng chỉ sau Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP vài ngày đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bởi lẽ, cuộc “đại chiến” vị trí đứng đầu giữa 2 cái tên Sơn Tùng và Bích Phương còn chưa kịp nguội thì ngay sau đó cũng xuất hiện “đối thủ” mới trên bảng xếp hạng trending YouTube. Bằng chứng là chỉ sau ít ngày ra mắt, MV Chi Pu nhanh chóng đứng vị trí thứ 6 và đạt lượt xem không hề tệ: 4,5 triệu views.

MV Đóa hoa hồng nối dài “cuộc chiến vô cực” trong tháng 5 của Vpop.

Khi mà người yêu nhạc còn chưa kịp hết phấn khích bởi “đại tiệc” tháng 5 càng về cuối càng hấp dẫn thì một bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc được cho là Sơn Tùng xem MV Đóa hoa hồng lan truyền khắp mạng xã hội. Các fan tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này bởi lẽ, từ trước đến nay, việc nam ca sĩ gốc Thái Bình quan tâm và thưởng thức 1 sản phẩm âm nhạc nào đó luôn là một câu hỏi lớn. Thậm chí, fan của anh còn không thể biết được anh chàng đang thích thú với ca khúc nào của nghệ sĩ đồng nghiệp hay không?

Bức ảnh như một lời khẳng định Sơn Tùng đã xem MV Hoa hồng đen, thậm chí còn có vẻ rất “quan tâm” đến sản phẩm âm nhạc này được lan truyền.

Không chỉ MV của Chi Pu, phải chăng Sơn Tùng còn bí mật xem sản phẩm âm nhạc mới nhất của ERIK?

Tuy nhiên, bức ảnh mà các fan đang truyền tay nhau rất tiếc chỉ là 1 sản phẩm… photoshop. Liên hệ với một đối tác cao cấp của YouTube, phía này khẳng định, YouTube hoàn toàn không công khai những nội dung mà từng tải khoản xem cũng như theo dõi. Điều này góp phần bảo mật cũng như giữ uy tín cho tất cả các tài khoản.

Chính vì thế không hề có chuyện Sơn Tùng âm thầm xem MV của Chi Pu như những gì mà fan đồn đại. Mà nếu có thì cũng sẽ mãi mãi được YouTube giữ kín, fan nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - Hằng Bùi

Tin mới nhất