Âm Nhạc

Có phải đây chính là kịch bản để '3 Sơn Tùng' xuất hiện tại bán kết HHHV 2017?

T.H
Chia sẻ

Bạn mong chờ tiết mục đặc biệt này của giọng ca "Lạc trôi" sẽ diễn ra như thế nào trên sân khấu Bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017?

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gần kề. Dàn line-up tối 4/11 sắp tới đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh màn trình diễn thời trang của 70 thí sinh, các khán giả còn được thưởng thức những sân khấu âm nhạc từ các nghệ sĩ Vpop như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T (cựu thành viên 365).

Trong số đó, chắc chắn sự xuất hiện của Sơn Tùng là tiết mục đáng mong chờ nhất. Và anh chàng cũng hứa hẹn không làm khán giả thất vọng với sân khấu có 1-0-2. “Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng đồng ý vừa hát vừa tương tác với các thí sinh cũng như những kỹ thuật hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình led. Bạn sẽ bất ngờ khi trên sân khấu có đến 3 Sơn Tùng cùng xuất hiện. BTC đã phải làm việc với nam ca sĩ rất kỹ lưỡng từ âm nhạc cho tới hình ảnh” - tiết lộ này từ đạo diễn Trần Vi Mỹ đã khiến fan càng thêm háo hức và tò mò “đoán già đoán non” rằng 3 Sơn Tùng này khác nhau ở điểm gì, đó là những Sơn Tùng nào? Hãy cùng thảo luận về một vài kịch bản dàn dựng cho tiết mục đặc biệt ấy về sự xuất hiện của 3 Sơn Tùng trên sân khấu sẽ là như thế nào?

Kịch bản 1: Sơn Tùng từ nhỏ đến lớn

Ai cũng biết, giọng ca gốc Thái Bình đã là ca sĩ được 5 năm, trước khi vào nghề, đó chỉ là một cậu nhóc Underground yêu âm nhạc và tự làm nên những bài hát cho chính mình bằng chiếc máy tính cũ kĩ, bằng niềm đam mê vô tận. Trong khoảng thời gian 5 năm, vượt qua bao nhiêu sóng gió, thị phi lẫn hạnh phúc, thành công, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đóng đinh tên tuổi, chàng trai đôi mươi tuổi tự tay xây từng viên gạch lót nên con đường đến đỉnh cao. Và ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng chính thức trở thành ngôi sao trẻ hàng đầu Vpop, sẵn sàng để vươn xa thế giới trong tương lai. Thế thì một kịch bản với 3 Sơn Tùng: Thời trước khi vào nghề - Hiện tại - Tương lai, thể hiện loạt hit tương ứng từng dấu mốc sẽ khá là thú vị và đa dạng về mặt dàn dựng cũng như ý nghĩa.

Để bước được chân vào con đường ca hát, khó ai có thể tưởng tượng được Sơn Tùng đã tự lực cánh sinh nhiều như thế nào.

Và ngồi trên vị trí số 1 Vpop ở hiện tại cũng như tương lai.

Kịch bản 2: Sơn Tùng biến hoá với 3 phong cách khác nhau

Thử tưởng tượng, chỉ trong 1 tiết mục mà bạn có thể chứng kiến sự biến hoá liên tục từ một chàng trai ngọt ngào đáng yêu, một anh chàng lãng mạn sâu sắc với ballad rồi lại mạnh mẽ dữ dội thì sẽ “phê” đến nhường nào. Trông có vẻ việc gom chung tất cả lại trong vỏn vẹn vài ba phút là hơi tham lam và khó xơi, tuy nhiên, điều đó cũng không phải là không thể xảy ra, nhất là với sự sáng tạo, phá cách và tài năng của Sơn Tùng, ekip cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ có khi còn làm nên những điều hơn thế.

Một “nam thần” ngọt ngào?

Chàng trai sâu sắc, lãng mạn hát tình ca?

Hay ngổ ngáo, cá tính đầy mạnh mẽ?

Kịch bản 3: Là “Ba Sơn Tùng” hay “3 Sơn Tùng”?

Chính vì chia sẻ có phần “úp úp mở mở” từ đạo diễn Trần Vi Mỹ rằng: “Trên sân khấu có đến 3 Sơn Tùng cùng xuất hiện”, nên người hâm mộ khá hài hước khi đưa ra phương án rằng “Ba Sơn Tùng” ở đây chính là… ba của Sơn Tùng và ông sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu với cậu con trai. Có vẻ sẽ thích hợp hơn dành cho đêm diễn riêng của Sơn Tùng thay vì một chương trình có tính cộng đồng như thế này. Tuy nhiên, cũng không nên loại trừ trường hợp khá thú vị này và… biết đâu được?

Kịch bản này có vẻ… khá sáng tạo đấy chứ!

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất