Âm Nhạc

Có gì tại MIPCOM 2018: Nơi những quyết định làm 'rung chuyển' làng giải trí ra đời!

Lang Hoa
Chia sẻ

MIPCOM là gì mà có thể ảnh hưởng lớn đến nhường ấy?

MIPCOM là show diễn thương mại hằng năm được tổ chức tại Cannes, Pháp trong vòng 4 ngày, thường là vào tháng 10. Bắt đầu từ năm 1985 đến nay. Sự kiện là cơ hội để các nhà sản xuất quảng bá các chương trình, phim truyền hình mới cũng như thực hiện các hoạt động thương mại để mang sản phẩm đến khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, các diễn viên, nghệ sĩ cũng có mặt để hâm nóng cũng như quảng bá cho các chương trình mà mình tham gia.

MIPCOM 2018 năm nay tổ chức từ 14-17/10 quy tụ hàng chục nghìn đại biểu từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những điểm nhấn chính là buổi công chiếu 4 phim The Pier, Trigger, Way to Kawaii, Escape at Dannemora. Đồng thời đã diễn ra cuộc rò chuyện với Nhân vật của năm Issa Rae - Nhà sản xuất kiêm diễn viên của “Insecure” chiếu trên HBO.

Quốc gia tiêu biểu năm nay là Trung Quốc với số lượng đại biểu đông đảo, tạo nên tiếng nói vô cùng mạnh mẽ tại hội nghị. Có thể nói, năm 2019, sức ảnh hưởng của Trung Quốc sẽ phát triển mạnh mẽ trên phạm vị toàn cầu thông qua các sản phẩm giải trí, đặc biệt, sức mạnh mềm của họ sẽ qua đó được tăng thêm. Đây là một chiến lược nằm trong chính sách ngoại giao của Chính phủ Trung Quốc nhằm gia tăng vị thế của mình trên trường quốc tế. Thông điệp của Trung Quốc mang đến hội nghị là: China - A source of great stories (Trung Quốc, cội nguồn của những biên niên sử vĩ đại).

Một số hình ảnh tại 4 ngày sự kiện vừa qua:

Những quyết định, những thương vụ và hợp đồng triệu đô, những cú bắt tay làm thay đổi bộ mặt ngành giải trí thế giới, tất cả đều đã được diễn ra tại đây. Và năm 2019 sẽ là thời gian để những quyết định trên trở thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất