Âm Nhạc

Có 1 IU thích Oh My Girl, muốn hợp tác cùng Black Pink và hát … hiphop

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chia sẻ những thông tin về kế hoạch cũng như dự án âm nhạc mới nhất.

IU vừa trở lại cùng Palette - Album tiếp theo trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1993. Sản phẩm thu hút khán giả bởi những cái tên nghệ sĩ khách mời hòa giọng cùng cô như G-Dragon, Oh Hyuk. Cô “Em gái Quốc dân” đã có buổi trả lời phỏng vấn cùng Dingo Music về lần trở lại này.

IU và album Palette.

IU chia sẻ về phản ứng của cả công ty khi lần đầu xem Can't Love You Anymore - 1 ca khúc mà cô song ca cùng Oh Hyuk. “Mọi người nói đây có phải là điều tôi thực sự muốn làm từ lâu rồi đúng không? Và tôi không thể phủ nhận điều này. Tôi đã thực sự làm được. Mọi người đều khen chúng tôi đã có một sự hợp tác khá ăn ý” - IU bộc bạch.

Can't Love You Anymore - IU ft. Oh Hyuk

Chia sẻ về album Palette, IU lựa chọn Night Letter là bài hát mà cô thích nhất. Với những sáng tác của mình, nữ ca sĩ sinh năm 1993 mất ít nhất 3 tiếng để viết, có bài cô phải dành cả tháng mới có thể hoàn thành. Nội dung các ca khúc thường là về chính cô hoặc cảm nhận về 1 câu chuyện nào đó diễn ra trong cuộc sống. Giọng ca You & I cho biết muốn thử sức ở nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Sắp tới, hoàn toàn có thể là hiphop - Đó là điều cô thực sự mong muốn.

Một IU hát hiphop sẽ thế nào nhỉ?

Trong buổi phỏng vấn, khi hỏi về girlgroup mà IU thích nhất hiện tại thì câu trả lời nhận được đó là Oh My Girl. Bởi theo cô thì từng thành viên trong nhóm đều có nét đẹp theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, nhóm nhạc mà IU muốn hợp tác nhất trong tương lai lại là Black Pink của YG.

IU thích nhất Oh My Girl…

Tuy nhiên lại muốn hợp tác cùng Black Pink.

Khi được hỏi về những người tạo nên cảm hứng trong cuộc sống của IU, nữ ca sĩ cho biết Yoo In Na như một người chị gái thân thiết, Suzy là cô em gái mà IU luôn thoải mái khi ở bên, Oh Hyuk là nghệ sĩ có giọng hát mà cô thực sự ghen tị, còn G-Dragon chắc chắn luôn là một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nghĩa.

G-Dragon và IU.

Clip: Buổi phỏng vấn của IU với Dingo Music.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất