Âm Nhạc

Clip: 'Tứ ca ngổn ngang' Diệu Nhi - Quang Trung - Thúy Ngân - Mai Tiến Dũng khiến fan ngỡ ngàng vì bản cover hay không tưởng

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover được Diệu Nhi đăng tải trên trang cá nhân đang thu hút hàng nghìn lượt xem của người hâm mộ.

Nữ diễn viên Diệu Nhi mới đây vừa khiến người hâm mộ “cười bể bụng” khi đăng tải đoạn clip giới thiệu nhóm nhạc mang tên… Tứ ca ngổn ngang với các thành viên Diệu Nhi - Quang Trung - Thúy Ngân - Mai Tiến Dũng. Trong đoạn clip, bốn nghệ sĩ cùng nhau cover lại ca khúc của nam ca sĩ Mai Tiến Dũng như Đừng hỏi về anh, Yêu như ngày yêu cuối.

Tưởng chừng với tính cách “lầy” vốn có của mình, Diệu Nhi cùng Quang Trung, Thiếu Ngân sẽ “phá banh” hit của Mai Tiến Dũng nhưng nào ngờ các fan lại bày tỏ sự ngạc nhiên khi các nghệ sĩ lại hát hay không tưởng. Bên cạnh đó, khán giả cũng “đỡ không nổi” khi Diệu Nhi thừa nhận với “trai đẹp' Mai Tiến Dũng rằng MV của anh đạt hàng chục triệu view thì cô góp công tới… 70%.

Clip và dòng trạng thái được Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

“Tứ ca ngổn ngang” so deep thể hiện ca khúc của Mai Tiến Dũng.

Clip Diệu Nhi - Quang Trung - Thúy Ngân - Mai Tiến Dũng cover Đừng hỏi về anh, Yêu như ngày yêu cuối.

Với các fan của Diệu Nhi, ngoài việc bất ngờ với lần cover khá nghiêm túc này thì nhiều người cũng chẳng thể quên lời hứa thực hiện một MV từ cô nàng. Một số fan đã để lại bình luận “nhắc khéo” bày tỏ sự hồi hộp và nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc đầu tay của Diệu Nhi sẽ được chính thức ra mắt. Biết đâu với hiệu ứng đầy tích cực đến từ “Tứ ca ngổn ngang”, một sản phẩm với sự hội tụ của các nghệ sĩ Diệu Nhi - Quang Trung - Thúy Ngân - Mai Tiến Dũng sẽ sớm được ra lò?

Diệu Nhi ơi các fan đang hồi hộp chờ đợi sản phẩm đầu tay lắm rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất