Âm Nhạc

Clip: Xem Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt cover 'Hãy trao cho anh', điệu nhảy 'đau vai' của Sơn Tùng đã được 'biến thể' thành 'tát nước theo mưa' thế này đây

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover "Hãy trao cho anh" của Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần khiến khán giả có một trận cười nghiêng ngả vì sự "lầy lội" từ ba nghệ sĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt và B Trần cover Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Quả thực với sự góp mặt của những nhân vật “lầy lội” nhất nhì showbiz nên màn cover này cũng… “không được bình thường”.

Không chỉ hát mà cả ba còn trổ tài nhảy theo điệu nhảy “đau vai” của Sơn Tùng với một phong cách mà nhiều người phải thừa nhận là không nói nên lời. Thậm chí, Trấn Thành còn sẵn sàng thể hiện đoạn đọc rap của Snoop Dogg nhưng là với… tiếng Anh pha tiếng Thái khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Điệu nhảy này của Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần không biết nên gọi là “đau vai” hay… “tát nước theo mưa”?

Cho đến khi Trấn Thành trổ tài đọc rap của Snoop Dogg thì khán giả chỉ còn biết… cười lăn.

Clip Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần cover Hãy trao cho anh

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình. Ca khúc cũng giúp Sơn Tùng “đạp đổ” nhiều kỷ lục Vpop và tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với thị trường âm nhạc quốc tế.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó của các music video tại Việt Nam.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất