Âm Nhạc

Clip: Sơn Tùng M-TP và hàng chục ngàn khán giả hô vang Việt Nam mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ không thể nào quên.

Tối 20/1, với chiến thắng “lịch sử” đưa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vào thẳng vòng Tứ kết Asian Cup 2019 đã khiến người hâm mộ cả nước như “vỡ òa” và ngay cả các nghệ sĩ cũng không thể đứng ngoài sự kiện đáng tự hào này của nước nhà.

Xuất hiện trong một đêm nhạc tại TP. HCM, ngay khi nghe được tin vui này, Sơn Tùng M-TP đã hòa chung không khí và ăn mừng chiến thắng cùng hàng nghìn khán giả có mặt. Sơn Tùng chia sẻ: “Tin này tuyệt vời quá Việt Nam ơi. Vậy thì anh em chúng ta phải làm một điều gì đó thật đặc biệt ngay khoảnh khắc này để gửi tặng các cầu thủ”.

Style “bà ngoại” tiếp tục được Sơn Tùng mang lên sân khấu tại TP. HCM.

Clip Sơn Tùng cùng hàng nghìn khán giả ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Dù đang “đốt cháy” sân khấu với loạt bản hit nhưng Sơn Tùng cũng không quên “nhiệm vụ” chúc mừng Đội tuyển Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ vô cùng yêu thích bóng đá Việt Nam. Cách đây một năm cũng vào những ngày cuối tháng 1, Sơn Tùng M-TP cũng hào hứng ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam trước U23 Iraq ngay trên sân khấu. Không chỉ vậy, tại tiệc đầu năm gặp gỡ truyền thông, nam ca sĩ cũng tạm dừng buổi tiệc để nâng ly chúc mừng đội tuyển U23. Nhiều bình luận còn để lại rằng, có lẽ Sơn Tùng M-TP rất có duyên với đội tuyển Việt Nam khi cứ hễ đội tuyển Việt Nam thắng thì ngay khi đó là lúc anh chàng đang biểu diễn.

Hãy cùng Sơn Tùng cổ vũ và ủng hộ Đội tuyển Việt Nam trong những trận thi đấu sắp tới nhé.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất