Âm Nhạc

Clip: Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'tự khai' sản phẩm mới, Tóc Tiên xử lý sự cố âm thanh gây ngỡ ngàng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ đã để lại cho khán giả thủ đô những ấn tượng khó quên.

Tối 26/10, đêm nhạc quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Đen Vâu, Tuấn Hưng… đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Với sự “đổ bộ” của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cả sân vận động Mỹ Đình chẳng khác nào một “chảo lửa” như muốn cháy hừng hực với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Xuyên suốt gần 3 tiếng đồng hồ, có lẽ không lúc nào người hâm mộ được ngơi nghỉ với những phần trình diễn ấn tượng trong đêm nhạc.

Đảm nhận vai trò kết thúc chương trình, không ai khác, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ được khán giả mong chờ bậc nhất. Ngay từ khi sân khấu hạ đèn để chuẩn bị đón giọng ca Hãy trao cho anh bước ra ánh sáng, tất cả khán giả có mặt như không thể ngồi yên một chỗ mà phải đứng dậy để thể hiện sự “máu lửa” của mình. Và quả thực, khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP bước lên sân khấu, có thể nói cả sân vận động với sức chứa hàng chục nghìn khán giả như chỉ trực chờ muốn “vỡ trận”. Diện trang phục áo sơ mi trắng quần âu, nhìn Sơn Tùng M-TP trông chẳng khác nào một chàng “soái ca” khiến các fan thích thú.

Sơn Tùng M-TP diện sơ mi trắng “soái ca” xuất hiện trong đêm nhạc.

Ngay từ khi nam ca sĩ bước lên sân khấu, cả sân vận động như chỉ muốn “vỡ òa”.

Hàng chục nghìn khán giả “quẩy” cuồng nhiệt với từng ca khúc mà Sơn Tùng mang tới.

Mang đến hàng loạt ca khúc được khán giả trẻ yêu mến như Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau hay Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP đã đưa tất cả người hâm mộ bị cuốn theo từng giai điệu mà anh cùng producer mang tới. Đặc biệt, trong lần xuất hiện tại Hà Nội lần này, Sơn Tùng M-TP còn có màn “thả thính” về sản phẩm mới khiến cho các fan không ngừng phấn khích. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ: “Các bạn có đón chờ ca khúc mới của Tùng không? Nếu có hãy cứ tiếp tục chờ nhé, ca khúc mới sẽ ra mắt sớm thôi”.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ về sản phẩm mới.

Khỏi phải nói các fan đã phấn khích đến nhường nào.

Clip Sơn Tùng hé lộ việc sắp ra sản phẩm mới

Nghe thì tưởng mừng hụt nhưng thực chất lời chia sẻ này lại hoàn toàn có ý nghĩa. Còn nhớ cách đây vài tháng trước khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Hãy trao cho anh, nam ca sĩ cũng từng nhắn nhủ người hâm mộ hãy chờ đón sản phẩm mới của mình. Biết đâu, với lời “thả thính” này từ Sơn Tùng M-TP, một “bom tấn” sau Hãy trao cho anh sẽ được ra mắt ngay dịp cuối năm?

Liệu sẽ có một “bom tấn” sau Hãy trao cho anh?

Chắc chắn đây là điều mà tất cả người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang vô cùng ngóng chờ.

Clip Sơn Tùng M-TP trình diễn Hãy trao cho anh

Mở màn cho đêm nhạc, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã mang đến cho khán giả có mặt nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, trên sân khấu tại thủ đô Hà Nội lần này, Tóc Tiên đã dành tặng riêng người hâm mộ ca khúc mới toanh chưa từng được cô trình diễn ở bất cứ đâu. Theo đó, ca khúc được mang tên Chẳng cần ai, chỉ cần anh với những giai điệu sôi động cùng loạt vũ đạo ấn tượng được Tóc Tiên thể hiện trên sân khấu. Dù là ca khúc EDM nhưng lại không quá “gắt” mà lại còn được Tóc Tiên truyền tải cảm xúc đến khán giả. Chính vì vậy, Chẳng cần ai, chỉ cần anh hứa hẹn sẽ được người hâm mộ đón nhận khi chính thức công bố rộng rãi.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên lần đầu trình diễn ca khúc mới toanh mang tên Chẳng cần ai chỉ cần anh trên sân khấu tại Hà Nội.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, ca khúc hứa hẹn sẽ được đón nhận ngay khi ra mắt.

Clip Tóc Tiên trình diễn ca khúc mới - Chẳng cần ai, chỉ cần anh

Bên cạnh đó, từ phút giây đầu tiên khi thể hiện màn trình diễn của mình, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Có ai thương em như anh, Em không là duy nhất với những giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Tuy nhiên, dường như với “sức nóng” của chương trình cũng khiến cho đường dây âm thanh gặp sự cố. Không ít lần, khi Tóc Tiên đang ngân vang thì âm thanh bị vấn đề.

Chẳng những thế, khoảnh khắc nữ ca sĩ thể hiện đến đoạn cao trào thì lúc này âm thanh… tắt hẳn. Với bản lĩnh sân khấu của mình, Tóc Tiên vẫn tiếp tục ngân vang giọng hát và khoe những nốt lên tông cao vút khiến khán giả có mặt hò reo không ngớt. Thậm chí, nữ ca sĩ còn liên tục thay mặt ekip âm thanh gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cách xử lý tình huống đầy văn minh của Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tóc Tiên không ít lần gặp sự cố khi đang trình diễn trên sân khấu.

Nhưng sau đó với bản lĩnh sân khấu cùng cách xử lý văn minh, Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Clip Tóc Tiên gặp sự cố âm thanh và cách xử lý tình huống nhận được vô vàn tình cảm của khán giả

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

“Anh xái” Isaac vẫn luôn lịch thiệp, điển trai trong những bộ vest bảnh bao.

Nam ca sĩ thể hiện loạt 3 ca khúc Tắt đèn, Anh sẽ về sớm thôi, Đau đầu.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với màn dàn dựng sân khấu hoành tráng cùng ca khúc Vui như đêm nay, Yêu em cả trong giấc mơ

Đàm Vĩnh Hưng còn có màn song ca đặc biệt với Bằng Kiều trong bản mashup Tình ơi xin ngủ yên - Trái tim bên lề.

Ưng Hoàng Phúc cùng vũ đoàn mang đến ca khúc Nhìn lại, Tôi đi tìm tôi..

“Anh Bo” Đan Trường thể hiện vũ đạo trên sân khấu với Biển người nhân gian, Đi về nơi xa.

Nam ca sĩ cùng học trò Trung Quang song ca ca khúc Mưa trên cuộc tình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất