Âm Nhạc

Clip: Phạm Quỳnh Anh cảm xúc cover nhạc Hoa lời Việt từ… 20 năm trước

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Phạm Quỳnh Anh đăng tải khi ngẫu hứng thể hiện một ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Mới đây, trên trang Instagram của Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải đoạn clip thể hiện ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa - một sáng tác nhạc Hoa lời Việt được ra đời từ những năm 2000 được khán giả khá yêu thích. Dù không đăng tải trọn vẹn đoạn clip mà chỉ vỏn vẹn một phút nhưng các fan của giọng ca Tất cả sẽ thay em không khỏi bồi hồi khi được lắng nghe những giai điệu lắng đọng và đong đầy cảm xúc. Đoạn clip ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, không ít người bình luận muốn được nghe Phạm Quỳnh Anh thể hiện những ca khúc nhạc Hoa lời Việt như thế này nhiều hơn nữa.

Phạm Quỳnh Anh cùng Mai Tiến Dũng đầy cảm xúc khi song ca.

Clip Phạm Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cùng team của mình tại The Voice Kids 2019 cũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên We Are The Future. Đây là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho các bé trong đội của mình với phần ca từ vui tươi, trong sáng và giai điệu trẻ trung, bắt tai.

Ca khúc We Are The Future mang thông điệp đầy nhân văn về bảo vệ môi trường - một đề tài nhức nhối đang được cả thế giới quan tâm trong thời gian vừa qua. Qua màn hòa giọng cùng 7 “chiến binh” của đội “Chiến binh cầu vồng”, Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh muốn giúp các em nhỏ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và trân trọng thiên nhiên.

Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc và các học trò tại The Voice Kids 2019 trong sản phẩm âm nhạc We Are The Future.

MV We Are The Future

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất