Âm Nhạc

Clip hot: Xuân Trường và đồng đội ngân vang hit Sơn Tùng M-TP, ca khúc được lựa chọn là…

Lang Hoa
Chia sẻ

Chà chà, có vẻ như anh chàng ca sĩ Thái Bình ngày càng phải suy nghĩ nghiêm túc về một MV chính thức cho ca khúc này nhỉ?

Có vẻ như mật độ phủ sóng của cái tên Sơn Tùng M-TP không còn có thể đùa được khi mới đây, trong buổi tiệc chia tay của các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai khi kết thúc mùa giải 2018, Xuân Trường cùng đồng đội lại cùng nhau cất cao ca khúc Như ngày hôm qua, như một lời tạm biệt với khán giả, khép lại một mùa bóng sôi động.

Đoạn clip các cầu thủ của đội bóng HAGL cùng hát vang ca khúc Như ngày hôm qua

Thừa nhận một điều rằng, các chàng trai của chúng ta hát… không được hay cho lắm, rất nhiều chỗ vẫn còn chênh, phô, khiến người hâm mộ phải nghe… kĩ một lúc mới nhận ra ca khúc quen thuộc của anh chàng Chạy ngay đi. Nhưng chắc chắn, điểm 10 về tinh thần xin dành tặng ngay cho các cầu thủ rồi! Đặc biệt là phần “góp giọng” oanh vàng từ chàng đội trưởng Lương Xuân Trường…

Có vẻ, ca khúc Như ngày hôm qua đã dần trở thành một ca khúc quốc dân thứ thiệt. Không ồn ào đình đám như Em của ngày hôm qua, không ma mị liêu trai như Lạc trôi, không bùng nổ chóng mặt như Chạy ngay đi,… Như ngày hôm qua cứ âm ỉ, và luôn được cất lên vào những ngày kỉ niệm đặc biệt. Với giai điệu đẹp, ca từ đơn giản nhưng nhiều cảm xúc, Như ngày hôm qua thường được vang lên trong các buổi lễ chia tay trường lớp, bạn bè,… đem đến cho người hát và cả người nghe những cảm xúc mãnh liệt.

Bản audio cho ca khúc đã được hơn 16 triệu lượt xem trên YouTube.

Chà chà, có vẻ như anh chàng ca sĩ Thái Bình ngày càng phải suy nghĩ nghiêm túc về một MV chính thức cho Như ngày hôm qua - để đáp lại tấm thịnh tình từ khán giả rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

tag-icon
Tin mới nhất