Âm Nhạc

Clip hot Haha nhắn nhủ Mỹ Tâm: 'Anh em mình cùng nhau cố lên nhé' và phản ứng ngọt ngào từ 'họa mi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cách đây ít phút, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm lại được phen “rần rần” khi cô bất ngờ đăng tải một đoạn clip trên trang fanpage cá nhân gây nhiều sự chú ý. Cụ thể nữ ca sĩ đã đăng clip nghệ sĩ Hàn Quốc Haha gửi lời chúc tới solo concert mang tên Firts Love của Mỹ Tâm tại chính đất nước này cùng dòng trạng thái: “Cám ơn anh Haha”.

Nam diễn viên hài cho biết dù anh có lịch trình riêng trong ngày 20/10 - ngày diễn ra liveshow của Mỹ Tâm nhưng anh vẫn muốn dành sự ủng hộ đặc biệt đến nữ ca sĩ kèm lời động viên: “Anh em mình cùng nhau cố lên nhé”. Bên cạnh đó, Haha không quên bày tỏ tình yêu của mình đến Việt Nam - đất nước mà anh thường bay tới để làm việc và cũng là nơi hai vợ chồng anh chọn làm địa điểm cho tuần trăng mật.

Clip và dòng trạng thái được Mỹ Tâm đăng tải trên trang fanpage cá nhân.

Clip Haha gửi lời chúc mừng đến solo concert First Love của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc

Trước đó nghệ sĩ Haha và Mỹ Tâm cũng từng có cơ hội làm việc chung với nhau trong một buổi talkshow nằm trong dự án truyền hình thực tế. Sau lần hợp tác này, giọng ca Họa mi tóc nâu chắc chắn đã gây ấn tượng rất đẹp trong lòng nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Với những thành công của Mỹ Tâm trong concert lần đầu tiên tại xứ sở kim chi, nữ ca sĩ đã chinh phục và mang về cho mình một khối lượng “khủng” người hâm mộ quốc tế và trong đó hẳn sẽ không thể thiếu nam nghệ sĩ Haha.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Mỹ Tâm trong concert First Love.

Nữ ca sĩ không những “hạ gục' người hâm mộ Việt Nam mà còn cả khán giả Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn Quốc cũng không ngần ngại dành cho Mỹ Tâm danh hiệu Diva Việt Nam trên “thánh địa” Kpop Seoul.

Clip mashup 4 ca khúc trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất