Âm Nhạc

Clip: Fan 'ngã ngửa' khi biết ca khúc Diệu Nhi lựa chọn để debut MV đầu tay

An Chi
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng Diệu Nhi đang rất quyết tâm "lấn sân" con đường ca sĩ.

Nếu như mới đây các fan của Diệu Nhi đã vô cùng bất ngờ khi cô nàng hé lộ mình sẽ thực hiện một MV - sản phẩm âm nhạc đầu tay thì chỉ cách đây ít giờ, Diệu Nhi tiếp tục khiến khán giả một lần nữa phải ngỡ ngàng khi “công bố” ca khúc mà cô sẽ quay MV. Theo đó, trong đoạn clip được Diệu Nhi đăng tải trên Instagram mới đây, cô nàng đã viết dòng caption gây thích thú: “Một trong những bài sẽ hát trong MV sắp ra mắt của Nhi”.

Tuy nhiên, điều làm các fan phấn khích hơn cả đó là không phải ca khúc nhạc trẻ mà Diệu Nhi lần này còn ca hẳn một đoạn vọng cổ cải lương. Không những thế, việc Diệu Nhi nhấn mạnh “một trong những bài” còn khiến cho người hâm mộ tin rằng, cô nàng sắp tới đây sẽ “đổ bộ” thị trường Vpop bằng loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Diệu Nhi đăng tải trên Instagram.

Clip Diệu Nhi thể hiện đoạn vọng cổ mà cô hé lộ sẽ quay MV cho bài hát này

Chưa biết đây liệu đây có phải sự “lầy” của Diệu Nhi hay thực sự sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng việc cô nàng liên tiếp “thả thính” về việc mình sẽ quay MV khiến các fan rất thích thú. Trước đó, khi người hâm mộ bày tỏ hy vọng sẽ được thưởng thức một MV - sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô. Diệu Nh đã khẳng định sắp thực hiện một MV và chỉ cần… rảnh là quay ngay lập tức. Cô nàng còn hy vọng các fan sẽ chờ đợi mình với sản phẩm đặc biệt này.

Diệu Nhi tiết lộ với fan về việc cô sẽ thực hiện MV đầu tay.

Liệu showbiz Việt sẽ đón chào một ca sĩ “tân binh” Diệu Nhi trong thời gian tới?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất