Âm Nhạc

Clip: Cười lăn nghe Diệu Nhi cover nhạc phim 'Thập Tam Muội' - 'Thánh lầy' showbiz đây rồi!

Mai An
Chia sẻ

Nhạc phim Thập Tam Muội đã được Diệu Nhi xin phép Thu Trang cover lại khiến nhiều người không nhịn được cười.

Diệu Nhi vẫn được mệnh danh là “thánh lầy” trong showbiz. Tự nhận giọng hát của mình chỉ khiến người ta ngã ngửa khi nghe nhưng cô nàng vẫn vô cùng tự tin khi cover lại hàng loạt ca khúc “hot hit” thời gian gần đây.

Mới đây, Diệu Nhi đã tiếp tục gửi tặng đến khán giả ca khúc nhạc phim Thập Tam Muội. Vẫn giọng hát “oanh vàng” cùng phong cách lầy lội đó, cô nàng đã khiến người nghe phải “cười rụng phổi”.

Bản cover nhạc phim Thập Tam Muội của Diệu Nhi.

Diệu Nhi chia sẻ “Xin phép chị Trang cho em cover lại nhạc phim Thập Tam Muội của chị, vai diễn Hồng Phất Nữ trong phim đó của Diệu Nhi cũng được rất nhiều khán giả yêu thích”.

Màn đọc rap của Diệu Nhi thực sự khiến người ta phải “ôm bụng cười” vì cô “bắn ráp” giống như đang đọc diễn văn. Nhiều người khi nghe xong đoạn cover còn không hiểu nổi, Diệu Nhi đang đọc rap hay là đọc văn xuôi.

Diệu Nhi cũng tham gia đóng phim Thập Tam Muội.

Nhiều bình luận hài hước đã được nhiều fans hâm mộ của cô nàng để lại: Xém rớt tim em này, Hát bất chấp ca từ hay Chị hát hay quá hay muốn bưng cái bàn luôn…

Thập Tam Muội là bộ phim mới nhất của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sau một thời gian dài vắng bóng để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng, trở thành hiện tượng với lượt view khủng cùng nhiều kỉ lục trên YouTube. Xem phim khán giả sẽ được thỏa sức “cười ra nước mắt” với những mảng miếng duyên dáng chỉ có ở “hoa hậu hài”.

Tạo hình nhân vật Hồng Phất Nữ trong phim của cô nàng cũng lầy lội không kém ngoài đời thực.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất