Âm Nhạc

Clip: Chẳng những học sinh mà đến… cô giáo cũng thuộc làu 'Trời giấu trời mang đi' (AMEE)

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip do chính nhà sản xuất Aiden đăng tải đang được các fan AMEE chia sẻ trên mạng xã hội.

Trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Trời giấu trời mang đi, AMEE đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tình cảm của người hâm mộ bởi sự dễ thương, trong sáng từ hình ảnh đến âm nhạc. Bằng chứng là chỉ sau hơn 2 ngày lên sóng, MV của AMEE đã xuất sắc đạt vị trí top 1 trending Youtube cùng hơn 4,5 triệu lượt xem. Không khó để thấy ca khúc này được cover rất nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, nhà sản xuất Aiden Nguyễn đã đăng tải đoạn clip một lớp học bao gồm cả cô giáo chủ nhiệm đã đồng ca cover Trời giấu trời mang đi. Đặc biệt, vũ đạo đáng yêu do chính AMEE từng “nhá hàng” khi MV đạt top 1 trending cũng được lớp học này thực hiện. Bên cạnh đó, cô giáo trong đoạn clip chẳng những thuộc làu ca khúc mà còn làm các động tác vũ đạo thuần thục chẳng kém gì học trò của mình khiến không ít người thích thú.

Từng động tác vũ đạo trong ca khúc đều được các bạn học sinh cho đến cô giáo thực hiện thuần thục.

Clip cô giáo cùng các bạn học sinh thể hiện Trời giấu trời mang đi

Trời giấu trời mang đi thuộc thể loại Pop, bản phối sử dụng các âm sắc đặc trưng của V-Pop, C-Pop chục năm về trước pha trộn hiện đại. Ca từ có tính ứng dụng cao để… thả thính - lý do tại sao nói ca khúc được ViruSs “đo ni đóng giày” cho AMEE bởi cô nàng chính là “Thánh thả thính”.

Bản tình ca chất chứa nhớ nhung, hờn dỗi và chút ủy khuất, bất lực; vừa ngọt ngào vừa ngậm ngùi. Sau 2 ngày rưỡi với 4,5 triệu lượt xem, 168 nghìn lượt thích, 13 nghìn bình luận cùng vị trí top 1 trending Youtube, MV đã tạo ra nhiều trào lưu trên mạng xã hội. Đây là thành tích đáng khen đối với một tân binh mới ra mắt 6 tháng.

Với nét trong sáng cùng giai điệu tươi vui, Trời giấu trời mang đi không khó để nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

MV Trời giấu trời mang đi 

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất