Âm Nhạc

Clip: Bảo Anh 'biến hóa' 'Như lời đồn' thành phiên bản… 'cute' không đỡ nổi

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip đang nhận được rất nhiều lượt xem từ người hâm mộ Bảo Anh.

Mới đây, người hâm mộ Bảo Anh đang vô cùng thích thú với đoạn clip được cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, trên nền nhạc của ca khúc Như lời đồn, Bảo Anh đã trổ tài “dance cover” phiên bản “siêu cute” với chiếc mũ gấu bông được các fan gửi tặng. Không những được thần tượng sử dụng mà còn quay hẳn clip như thế này hẳn fan của Bảo Anh sẽ phấn khích hơn bao giờ hết. Đoạn clip chỉ vừa lên sóng đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ phía người hâm mộ.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Bảo Anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Clip: Bảo Anh biến hóa Như lời đồn thành phiên bản cute không đỡ nổi

Có ai ngờ Như lời đồn với concept quyến rũ lại trở thành phiên bản siêu đáng yêu thế này.

Clip Bảo Anh “dance cover” Như lời đồn

Như lời đồn là ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa hai HLV The Voice Kid 2018 - Bảo Anh và Khắc Hưng. Với việc hợp tác cùng với một hit-maker đình đám của làng nhạc Việt, Bảo Anh đã khiến các fan không khỏi bất ngờ với giai điệu và hình ảnh mang hơi hướng Latin trong lần quay trở lại này.

Chính vì vậy mà chỉ mới ra mắt, MV đã nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực từ khán giả và nhanh chóng lọt vào top 9 trending YouTube cùng hơn 2 triệu view sau chưa đầy 2 ngày. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Như lời đồn đã đạt hơn 24 triệu lượt xem và là một trong những bản hit được Bảo Anh trình diễn trên mọi sân khấu lớn nhỏ.

Hình ảnh của Bảo Anh trong MV Như lời đồn.

MV lọt top 9 trending Youtube chỉ sau 2 ngày ra mắt.

MV Như lời đồn

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất