Âm Nhạc

Click xem ngay để biết lý do 67% độc giả muốn nghe Noo Phước Thịnh cover bản hit này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ giọng ca "Đến với nhau là sai" phải rất hãnh diện vì kết quả này.

Ra mắt được gần 2 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tháng 4 là lời nói dối của em vẫn được nhiều khán giả dành trọn tình cảm. Đây cũng được xem là một trong những ca khúc giúp đưa tên tuổi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đến gần với công chúng và là một bản hit lớn trong sự nghiệp của anh. Chính bởi sức hút của nó mà ngay đến các nghệ sĩ Vpop như Ali Hoàng Dương, Bùi Anh Tuấn, cũng đã từng “tranh thủ” thể hiện cover lại ca khúc này.

Bản acoustic cover “ngọt lịm” từ Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương

Phiên bản Tháng tư là lời nói dối của em cao “chót vót” với giọng ca Bùi Anh Tuấn

Bản song ca lần đầu tiên của hai diễn viên chính trong MV: Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng

Và ngay sau khi bài viết Noo Phước Thịnh - Ali Hoàng Dương: Liệu có 'soán ngôi' Hà Anh Tuấn khi cover bản hit này? lên sóng, rất nhiều độc giả của SAOstar đã tham gia bình chọn xem đâu là phiên bản cover ấn tượng nhất. Và thật đặc biệt khi kết quả dẫn đầu áp đảo chiếm trọn spotlight đã thuộc về Noo Phước Thịnh khi chiếm tỷ lệ bình chọn lên tới 67%.

Chiến thắng áp đảo gọi tên Noo Phước Thịnh với 67%.

Từng bị chính cha đẻ của ca khúc - Phạm Toàn Thắng “bóc phốt” tại vòng Đo ván The Voice 2018, nam nhạc sĩ cho biết ngay sau khi sáng tác Tháng tư là lời nói dối của em, anh đã nghĩ ngay tới Noo Phước Thịnh là người sẽ phù hợp nhất để gửi gắm. Tuy nhiên vì lỡ duyên nên cuối cùng, Noo chỉ đành ngậm ngùi mà cover lại ca khúc này trên các sân khấu âm nhạc. Lần gần đây nhất, nam ca sĩ đã ngẫu hứng hát Tháng tư là lời nói dối của em tại buổi fan meeting khiến các fan có mặt không ngừng xuýt xoa vì độ ngọt của anh.

Clip Noo Phước Thịnh ngẫu hứng cover Tháng tư là lời nói dối của em

Giọng hát đầy cảm xúc của Noo đã hạ gục trái tim các fan girl.

Cả khán phòng như “vỡ òa” với phần trình diễn của nam ca sĩ.

Trước đó tại Liveshow riêng của mình tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh cũng đã từng thể hiện Tháng tư là lời nói dối của em phiên bản acoustic trong sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất