Âm Nhạc

Click ngay để xem Mỹ Tâm hát cải lương, đọc rap tưng bừng cổ vũ fan… ăn mì gói

Chia sẻ

Bên cạnh đó, trong chương trình đặc biệt dành riêng cho cô, Họa mi tóc nâu cũng đã không cầm được nước mắt, xúc động khi hát ca khúc quen thuộc 'Quê hương tuổi thơ tôi'.

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Tâm trở thành nhân vật chính của Bữa trưa vui vẻ - trong loạt chương trình đặc biệt của tháng 4. Xuất hiện trẻ trung, năng động và vô cùng xinh đẹp, nữ ca sĩ sinh năm 1981 ngay lập tức khiến khán đài bùng nổ trong phần mở đầu với hit 'triệu view' mới toanh Hãy về với nhau và ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô: Cây đàn sinh viên.

mt1

https://www.youtube.com/watch?v=DlRryXGscyk

Phần fancam ghi lại tiết mục Hãy về với nhau.

Cây đàn sinh viên

mt2

FC Mỹ Tâm rực rỡ và phấn khích khi được gặp thần tượng.

FC Mỹ Tâm rực rỡ và phấn khích khi được gặp thần tượng.

Phần giao lưu giữa Mỹ Tâm và chương trình cùng khán giả truyền hình khiến fan hâm mộ đặc biệt thích thú. Với thử thách mong muốn được nghe thần tượng hát cải lương, Mỹ Tâm đã ngay lập tức chiều fan với màn chế 2 hit đình đám NhớDường như ta đã version cải lương khiến cả trường quay vô cùng phấn khích.

Mỹ Tâm 'chiều fan hết cỡ' với màn hát cải lương vô cùng đáng yêu.

Ngay sau đó, Họa mi tóc nâu gửi tới chương trình món quà âm nhạc tiếp theo Vì em quá yêu anh - 1 hit từ album vol.8 của cô. Ca khúc với vũ đạo nhí nhảnh “Sài Gòn - Chợ Lớn” khiến khán giả đứng ngồi không yên.

mt5

Vì em quá yêu anh

Phần trò chơi thử thách do Mỹ Tâm dành cho fan khiến khán giả không khỏi 'bấn loạn'. Với việc trở thành 'chủ trò' điều khiển việc ăn mì gói của fan qua những câu hát ngẫu hứng. Mỹ Tâm một lần nữa ghi điểm tuyệt đối với khán giả ở sự hài hước, hồn nhiên và vô cùng gần gũi. Đặc biệt, màn đọc rap của nữ ca sĩ lần đầu xuất hiện khiến cho fan Mỹ Tâm cùng khán giả truyền hình phải 'choáng váng'.

mt3

Mỹ Tâm nhí nhảnh đọc rap trong một màn thử thách cùng fan.

Mỹ Tâm nhí nhảnh đọc rap trong một màn thử thách cùng fan.

Chương trình dành tặng cho Mỹ Tâm một món quà bất ngờ đó là video ghi hình những người thân yêu của Mỹ Tâm khi còn bé, giản dị tâm sự về một 'bé Tâm' rất đời thường và gần gũi như cô giáo dạy văn, cô bán bún bò gần nhà,… Tiết mục Quê hương tuổi thơ tôi nối tiếp chương trình khiến không gian lặng đi vì xúc động. Mỹ Tâm cũng đã không giấu được khoảnh khắc rơi nước mắt trên sóng truyền hình vì quá cảm động.

Một hình ảnh đẹp của chương trình khi Mỹ Tâm xuống tận nơi, tặng quà cho một khán giả lớn tuổi.

Một hình ảnh đẹp của chương trình khi Mỹ Tâm xuống tận nơi, tặng quà cho một khán giả lớn tuổi.

Quê hương tuổi thơ tôi

Ở phần cuối chương trình, Mỹ Tâm tỏ ra phấn khích khi được gặp lại học trò cũ của mình là Đức Phúc, Vân Anh, Thu Thủy từ cuộc thi Giọng hát Việt. Cô trò Team Mỹ Tâm đã có phần biểu diễn Cô gái đến từ hôm qua - khép lại chương trình vô cùng ý nghĩa.

Mỹ Tâm 'tái ngộ' học trò cũ trên sóng truyền hình.

Mỹ Tâm 'tái ngộ' học trò cũ trên sóng truyền hình.

Cô gái đến từ hôm qua

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất