Âm Nhạc

Click để xem ngay MV hot nhất tháng 7, 'bom tấn châu Á' từ Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm kết hợp trong dự án đặc biệt từ Soobin và Jiyeon đã chính thức được lên sóng trong sự mong chờ của người hâm mộ.

Vừa qua, MV lyric Đẹp nhất là em đến từ Soobin Hoàng SơnJiyeon (T-ara) đã chính thức lên sóng làm “chao đảo” người hâm mộ. Tất cả mọi sự chú ý dường như đều đổ dồn về cặp đôi này khi chỉ trong thời gian ngắn, cả hai đã có thể hát chuẩn ngoại ngữ của đối phương. Đặc biệt là cô nàng Jiyeon khiến fan không khỏi ngỡ ngàng khi có màn thể hiện tiếng Việt không thể xuất sắc hơn.

MV Lyric Đẹp nhất là em

Và chưa kịp để người hâm mộ hết “ố á” vì sản phẩm lyric mới ra lò, chiều 27/7, MV phiên bản official Đẹp nhất là em bất ngờ được tung ra khiến các fan của cặp đôi phấn khích hơn bao giờ hết. Ngay từ những phút giây đầu tiên, hình ảnh Soobin xuất hiện như một chàng soái ca sơ mi trắng làm “rụng rời” biết bao trái tim fan nữ. Jiyeon cũng chẳng hề kém cạnh, vẫn luôn làm người đối diện phải “đốn tim” với vẻ ngoài xinh đẹp như “nữ thần”. Xuyên suốt MV, bên cạnh giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ thương, người hâm mộ Soobin và Jiyeon không ngừng “xuýt xoa” vì sự đẹp đến “phát hờn” của cặp đôi này.

MV official Đẹp nhất là em

Mở đầu MV là một loạt tin nhắn “thả thính” nhau của cặp đôi.

Giây phút anh chàng “soái ca sơ mi trắng” chờ đợi Jiyeon.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của Soobin và Jiyeon.

Thêm loạt hình ảnh “lụi tim” của cặp đôi trong MV:

Đừng quên rằng, Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon sẽ có sân khấu biểu diễn kết hợp chung đầu tiên trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7 tới đây. Hãy cùng đếm ngược để thưởng thức màn biểu diễn có 1-0-2 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất