Âm Nhạc

Chuyện tình éo le và đầy nước mắt từ Mr. Siro: Bạn có khóc nghẹn khi xem qua?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bản ballad mới nhất từ Mr. Siro đang tạo được nhiều sự chú ý với người hâm mộ.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì mới đây, Mr. Siro đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Một bước yêu vạn dặm đau. Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc với những giai điệu “cộp mác” “ông hoàng nhạc sầu”, Mr. Siro đã khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức bằng ca từ đầy day dứt.

Nam nhạc sĩ chia sẻ về bài hát của mình: “Bài hát đặc biệt này là những dòng tự sự của chàng trai có hoàn cảnh trắc trở. Tình yêu thực tế - luôn có sự bất công, sự khiếm khuyết sâu thẳm ở mỗi bên, để hai người bù đắp cho nhau, cứ thế cùng nhau trưởng thành. Tình yêu không có khái niệm đôi đũa lệch - mà chỉ có sự vun vén của hai tâm hồn luôn đồng lòng mà thôi. Sự thật chẳng đôi con tim nào cùng nhịp đập cả, mà chỉ có thể cùng nhau cố gắng cả đời”.

MV và dòng trạng thái mới nhất của nam nhạc sĩ Mr. Siro.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Qua hơn 12 phút, khán giả được chứng kiến chuyện tình buồn sâu sắc của một cặp đôi mà trong đó, chính Mr. Siro là người đàn hát và kể câu chuyện. Theo đó, dù có duyên quen được nhau, sau những hiểu lầm không đáng có nhưng cặp đôi này vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Nhưng người tính không bằng trời tính, sau tất cả, cái kết của MV có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi “đau nhói” khi cả hai lại chính là… anh em cùng mẹ khác cha. Không những vậy, từng khúc cao trào trong diễn biến câu chuyện lại vang lên câu hát giằng xé như muốn làm “tan nát” trái tim người hâm mộ.

Chuyện tình éo le và đầy nước mắt từ Mr. Siro: Bạn có khóc nghẹn khi xem qua?

Hình ảnh Mr. Siro xuất hiện trong MV.

Hai diễn viên chính góp phần tạo nên câu chuyện tình yêu đầy “đau đớn”.

Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit “gây bão” của Mr. Siro.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất