Âm Nhạc

Chuyện gì đang xảy ra với K-ICM: View bài mới 'èo uột' khó tin, 3 sản phẩm liên tiếp trong 2 tuần tụt dốc không phanh

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như K-ICM đang thật sự cần một định hướng đúng đắn hơn sau 3 sản phẩm liên tiếp tụt dốc không phanh như thế này.

Như đã hẹn, chiều ngày 3/3 lúc 3 giờ 3 phút, ca khúc mới mang tên If You Love Me đã được K-ICM cho ra mắt dưới định dạng MV lyric. Trái với những dự đoán If You Love Me sẽ thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả như Cần một lý do, sau hơn 1 ngày ra mắt, ca khúc lại thu về lượng view “èo uột” đến không ngờ: 400.000 view, thấp khó tin so với những “đỉnh cao vời vời” mà anh chàng từng “nắm tay” Jack chạm đến. Mặc dù đây chỉ là MV lyric nhưng với sức hút của nam producer này cũng như đang giữa “tâm bão” với Jack, đáng lẽ ra con số trên sẽ cao hơn thế này.

Hiện tại MV lyric thu về hơn 400 nghìn view sau hơn 1 ngày ra mắt. Lượng dislike vẫn đang gấp 2,5 lượng like.

Trước ngày lên sóng, cư dân mạng bàn tán xôn xao về nghi vấn K-ICM sẽ hát hò trong bài mới lần này sau khi thông báo “Only Me” trong một story instagram cách đây vài ngày. Và câu trả lời lần này vẫn là “không”. Có 2 giọng hát song ca nam - nữ trong If You Love Me nhưng bị chủ nhân giấu kín và đó khó có thể là K-ICM. Có vẻ như việc tiếp tục cho khán giả ăn thêm một “cú lừa siêu to khổng lồ” đã gây tác dụng ngược, khiến họ “hẫng nhẹ” và mất đi phần nào sự thích thú đối với âm nhạc.

MV lyric If You Love Me - K-ICM

Điểm đặc biệt trong sản phẩm lần này, đó là một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh và phần MV lyric được thiết kế đồ hoạ theo phong cách các sao Âu Mỹ thường hay làm. Nhìn chung, đây là một sự quốc tế hoá đáng khen trong âm nhạc của K-ICM, tuy nhiên sản phẩm khó có sự đột phá, bởi nhạc tiếng Anh vốn rất kén khán giả Việt.

Phần hình ảnh hoạt hình khá bắt mắt và sáng tạo.

Các sao Âu Mỹ hay sử dụng kiểu đồ hoạ này để làm MV lyric.

Kể từ đầu năm 2020 đến hiện tại, K-ICM đã có 3 sản phẩm được ra mắt, trong đó Cần một lý do và If You Love Me là bài hát chính chủ, còn Sài Gòn Của Anh là cú bắt tay cùng “anh thanh niên” HuyR. Khả quan nhất là Cần một lý do với 11 triệu view hiện tại nhưng cũng thấp hơn nhiều so với sản phẩm trước đó, Sài Gòn Của Anh của 2 “thánh view” cũng chỉ 2,3 triệu sau 6 ngày và bây giờ là If You Love Me. Có vẻ như K-ICM đang thật sự cần một định hướng đúng đắn hơn sau 3 sản phẩm liên tiếp tụt dốc không phanh như thế này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất