Âm Nhạc

Chuyện gì thế này, Jessica đã xuất hiện trong 3/4 teaser trở lại của SNSD

Tuấn Hà
Chia sẻ

Và hoàn toàn có thể nhiều hơn thế khi mà SM vẫn chưa bật mí hết tất cả clip teaser các thành viên.

Cách đây ít phút, SM tiếp tục nhá hàng cho sự trở lại của SNSD. Lần này chính là thành viên Hyoyeon. Điều đặc biệt các fan nhanh chóng nhận ra đó là Jessica tiếp tục xuất hiện thoáng qua ở clip teaser từ Hyoyeon. Sau khi góp mặt trong các clip trước đó của YoonA và Yuri.

Hyoyeon trong album Holiday Night.

Hình ảnh 9 cô gái 1 lần nữa lại xuất hiện trong teaser trở lại của Hyoyeon khiến các fan xao xuyến.

Jessica cũng từng xuất hiện trong teaser của YoonA.

… Và Yuri.

Bên cạnh việc Jessica liên tục xuất hiện trong từng teaser thì ở lần trở lại này của SNSD, SM đã có cách bật mí từng thành viên vô cùng thú vị nhằm nhắc nhớ 10 năm cột mốc SNSD. Nếu như YoonA là hình ảnh cho MV Into The New World (2007), Tiffany thì có sự xuất hiện của chiếc máy hát của Dancing Queen (2008), Yuri, Hyoyeon là hình ảnh giải thưởng Daesang mà SNSD nhận được vào năm 2009, 2010.

Teaser Hyoyeon

Holiday Night là full album thứ 6 trong sự nghiệp 10 năm hoạt động của SNSD. Album gồm 10 ca khúc và có đến 2 bài hát chủ đề. Đầu tiên là All Night - Ca khúc dance sôi động với giai điệu dễ khiến người nghe muốn “quẩy” hết mình. Tiếp theo là Holiday, một bản “thánh ca” mùa hè tràn đầy năng lượng. MV 2 bài hát này sẽ được phát hành vào ngày 4/8. Album lên kệ vào 3 ngày sau đó.

Một số hình ảnh thành viên trong lần trở lại này của SNSD đã được bật mí:

Tiffany

Yuri

YonnA

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất