Âm Nhạc

Chuyện center Nhật tại Produce 48: Tiềm năng hay cố tình thiên vị để tạo drama?

Bảo Lam
Chia sẻ

Màn trình diễn của Miyawaki Sakura đã gây ra nhiều tranh cãi.

Tập 2 của Produce 48 đã lên sóng vào ngày hôm qua (22/6) với lượng rating tăng vượt bậc, từ 1.1% ở tập 1 lên đến con số 1.9%. Điều này cho thấy sức hút từ chương trình này đang tăng lên từng ngày. Và tất nhiên, mỗi số đi qua, Produce 48 đều để lại nhiều drama khiến cư dân mạng bàn tán không ngưng. Ở tập này, người hâm mộ đang tranh cãi kịch liệt về màn trình diễn xếp lớp của cô nàng Miyawaki Sakura.

Cụ thể, sân khấu Black Angle của Sakura được cho là khá bình thường về cả hát lẫn nhảy, chỉ ở mức ổn định hơn các thực tập sinh Nhật khác. Nhưng cô nàng lại được xếp vào lớp A - lớp giỏi nhất chương trình.

So với Matsui Jurina - một thí sinh Nhật khác, Jurina làm tốt hơn tuy nhiên cũng chỉ được xếp lớp B.

Chính Sakura sau khi diễn xong cũng chỉ đoán mình sẽ vô lớp D hoặc F. Kết quả bất ngờ này đã dẫn đến sự khó hiểu cho nhiều người. Nếu so sánh với những thí sinh khác ở lớp A, có thể dễ dàng nhận ra kĩ năng của Sakura còn thiếu xót.

Takeuchi Miyu (outfit cam) là cô gái hiếm hoi từ Nhật được xếp lớp A và phần đông khán giả đều đồng tình vì Miyu hát rất tốt, còn có năng sáng tác, sản xuất âm nhạc.

Màn trình diễn Havana của Kaeun cũng được đánh giá cao nên mới giành được vé vào lớp A.

Kĩ năng của Kwon Eunbi (Woolim) gây ấn tượng cho thí sinh lẫn dàn HLV.

Tuy nhiên, ở một góc độ khác, ban giám khảo chấm A cho Sakura vì thấy được tiềm năng của cô gái này. Và đến hết tập 2, Sakura đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trị ấy. Trong lúc tập luyện ca khúc Pick Me, cô nàng đã cố sức hết mình để có thể hát được bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Nhật.

Nỗ lực của Sakura đã được đền đáp khi cô nàng trở thành center màn trình diễn Pick Me trong sự thán phục của các thí sinh khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất