Âm Nhạc

Chưa kịp 'thả xích' Sóng gió, fan đã xôn xao về sản phẩm tiếp theo của Jack và K-ICM?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Liệu dự đoán của fan có trùng khớp với kế hoạch của hai anh chàng Jack và K-ICM?

Sau nhiều ngày “thả thính” về sản phẩm Sóng gió thì cuối cùng tối 8/7, Jack và K-ICM cũng đã chính thức hé lộ MV teaser với những cảnh quay đầy gây cấn. Xuyên suốt teaser, khán giả dường như đang vô cùng hoang mang khi anh chàng Jack gặp chấn thương nặng với gương mặt đầy máu và không hề xuất hiện cậu bạn K-ICM như mọi lần. Nhiều người đặt nghi vấn rằng trong sản phẩm này, K-ICM sẽ lộ bản chất thật với hình ảnh là một nhân vật phản diện đầy mưu mô?.

Poster Single Sóng gió của Jack và K-ICM được công bố.

Teaser MV Sóng gió

Tuy nhiên, khi sản phẩm Sóng gió còn chưa đến ngày ra mắt chính thức thì cộng đồng người hâm mộ của Jack và K-ICM đã xôn xao về ca khúc tiếp theo. Cụ thể, việc ra mắt ca khúc với tựa đề Sóng gió được fan lập luận bằng chính câu hát trong sản phẩm Bạc phận: “Hồng nhan bạc phận - sóng gió!”.

Theo logic, nếu như sau hai ca khúc Hồng nhan, Bạc phận và bây giờ là Sóng gió thì tựa đề của sản phẩm sắp tới sẽ nằm ở câu hát kế tiếp: “Ôi phút giây tương phùng anh nhớ và mong”. Chính bởi vậy các fan đã dự đoán, Phút giây tương phùng sẽ là tên sản phẩm tiếp theo của Jack và K-ICM.

Ý kiến của fan dự đoán Phút giây tương phùng chính là tựa đề sản phẩm tiếp theo của Jack và K-ICM.

Liệu Phút giây tương phùng sẽ là sản phẩm tiếp theo?

Với lập luận này cũng không phải không có lý bởi sau những Sóng gió xảy ra với các nhân vật trong câu chuyện thì Phút giây tương phùng sẽ là cái kết đẹp dành cho chuỗi câu chuyện mà Jack và K-ICM muốn mang tới. Dù vậy tất cả vẫn chỉ là dự đoán của fan còn câu trả lời chính xác vẫn phải chờ đợi cặp đôi cạ cứng lên tiếng chính thức. Còn bây giờ, hãy chuẩn bị sẵn sàng và đếm ngược tới ngày sản phẩm Sóng gió sẽ được “thả xích” vào ngày 12/7 tới đây.

MV Sóng gió sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 12/7.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất