Âm Nhạc

Chú ý trang phục Taylor Swift: Không chỉ là bộ đồ bình thường, nàng 'rắn chúa' còn ngấm ngầm tiết lộ về album TS7?

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều này sẽ khiến cho các Swifties vô cùng hào hứng đây.

Vừa qua, chương trình iHeartRadio Music Awards2019 đã chính thức diễn ra và lại một lần nữa sự xuất hiện của nàng “rắn chúa” Taylor Swift đã chiếm trọn ánh hào quang và sự chú ý của mọi người. Sự xuất hiện của cô nàng luôn để dấu ấn, không những ở iHeart Radio, mà còn ở các lễ trao giải như Grammy, BBMAs, AMAs,…

Taylor xuất hiện trong một bộ váy sê-quin lộng lẫy và chiếm trọn ánh nhìn của các phóng viên cũng như các bạn đồng nghiệp của mình.

Tại lễ phát thưởng này, sau khi nhận hai giải thưởng danh giá: Tour Of The YearBest Music Video, Taylor đã có một bài phát biểu cảm ơn sâu sắc đến các fan của mình, không những thế cô nàng còn đề cập tới những giả thuyết về những tấm ảnh mà cô đã đăng tải lên Instagram được tìm ra bởi các thám tử Swifties, cô nàng còn khẳng định rằng album mới sẽ sớm xuất hành trong một ngày không xa. Điều này đã khiến cho các fan vô cùng hào hứng và “đứng ngồi không yên”.

Hai giải thưởng mà Taylor đã xứng đáng chiến thắng được.

Video đầy đủ về bài phát biểu của nàng “rắn chúa”.

Tuy nhiên, sau lễ trao giải, điều đọng lại ở các Swifties không phải là bài phát biểu cũng không phải là những chiến tích của Taylor, mà là … bộ váy của cô. Sau khi iHeart kết thúc, cộng đồng Swifties đã bắt đầu truyền tai nhau tin đồn về bộ váy mà Taylor đã mặc tới, các fan đã phát hiện rằng bộ váy đó cùng với những tấm ảnh “thuyết âm mưu” trên Instagram vô cùng đồng hợp với nhau về màu sắc.

Những tấm ảnh “thuyết âm mưu” đã khiến cho cộng đồng Swifties một phen “náo loạn” mà phỏng đoán.

Những tấm ảnh được cô nàng đăng trước giải IHeart Radio vài giờ cũng tương tự.

Các fan cho rằng, âm nhạc của nàng “rắn chúa” sau một thời đại bị nhuộm đen hoàn toàn bởi Reputation, thì lần này sẽ được Taylor tô lại bằng vô vàn màu sắc sặc sỡ và đa dạng như bộ váy mà cô đã mặc tới lễ trao giải iHeart Radio2019 và đó cũng sẽ là chủ đề album TS7 mới của cô.

Cho tới giờ vẫn chưa thấy phản hồi của Taylor về giả thuyết mới này nhưng ta có thể khẳng định rằng màu sắc của album mới sẽ rực rỡ hơn so với Reputation tăm tối.

Liệu rằng âm nhạc mới của cô nàng sẽ oanh tạc mạnh mẽ bảng xếp hạng như những người chị em đi trước của nó? Chúng ta cùng đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất