Âm Nhạc

'Cha đẻ BTS' Bang Shi Hyuk xuất sắc lọt top BXH Billboard Power List bên cạnh loạt CEO giải trí đình đám thế giới

Điệp phan
Chia sẻ

Chủ tịch nhà Big Hit tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi lọt vào danh sách Power List 2020 của Billboard.

Đi cùng với sự lớn mạnh của BTS không thể không nhắc đến vị chủ tịch quyền lực và tài giỏi Bang Shi Hyuk, ông không chỉ là một vị lãnh đạo mà còn là một nhạc sĩ tài năng, là người “rẽ đường dẫn lối” trong tất cả sản phẩm âm nhạc của BTS. Nhìn vào các album của BTS có thể thấy không đơn giản chỉ là một sản phẩm giải trí mà chứa đựng rất nhiều thông điệp, “thuyết âm mưu” và những ý nghĩa giá trị đằng sau từng concept, từng hình ảnh và từng ca từ. Đưa Big Hit từ một công ty nhỏ không tiếng tăm trở thành một công ty giải trí hàng đầu như hiện nay chỉ với một nghệ sĩ là một thành tựu chưa từng có ở Kpop, vì vậy cả BTS và chủ tịch Bang Shi Hyuk đều có công rất lớn đưa làn sóng Hallyu phổ biến rộng khắp thế giới.

BTS và chủ tịch Bang Shi Hyuk đều có công rất lớn đưa làn sóng Hallyu phổ biến rộng khắp thế giới.

Nếu BTS liên tục đạt được những thành tích ấn tượng trên các BXH âm nhạc lớn thế giới như Billboard, iTunes…thì chủ tịch Bang Shi Hyuk cũng không hề kém cạnh. Mới đây ông chính thức được xướng tên trong danh sách quyền lực 2020 do Billboard công bố. Đây là danh sách tôn vinh những nhà lãnh đạo đã có những chiến lược phát triển ngành âm nhạc trên khắp thế giới. Với tầm nhìn rộng lớn cùng những ý tưởng độc đáo, những kế hoạch thông minh, chủ tịch Bang Shi Hyuk đã thành công đưa cái tên BTS vang danh toàn cầu chỉ trong thời gian ngắn. Trong danh sách này còn có những vị CEO công ty giải trí lừng danh thế giới như Lucian Grainge - Gíam đốc điều hành của Universal Music Group, Rob Stringer - Chủ tịch tập đoàn Sony Music Group, Steve Cooper - Chủ tịch tập đoàn Warner Music Group…

Chủ tịch Bang Shi Hyuk được xướng tên trong danh sách quyền lực 2020 do Billboard công bố

Billboard đã tôn vinh chủ tịch Bang Shi Hyuk cùng dòng mô tả: “BTS tiếp tục phát triển mạnh trên toàn cầu vào năm 2019, BTS trở thành nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên kể từ The Beatles đạt ba lần no.1 tại Billboard 200 trong vòng một năm. Trong khi đó, Bang Shi Hyuk, 47 tuổi, đa dạng hóa công việc kinh doanh của công ty tại Hàn Quốc của ông: Big Hit đã ra mắt nhóm mới đầu tiên kể từ BTS với Tomorrow X Together (đứng đầu bảng xếp hạng World Album của Billboard), mua lại Source Music (công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ GFriend), ra mắt trò chơi di động BTS World - Tất cả được báo cáo, vào tháng 8, doanh thu kỷ lục là $ 172 triệu trong nửa đầu năm 2019.”

Billboard nhắc đến chủ tịch Bang Shi Hyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất