Âm Nhạc

Chồng Tây không rời Đoan Trang trên phim trường MV OST 'Sài Gòn, anh yêu em'

Tít Trắng
Chia sẻ

MV nhạc phim "Sài Gòn, anh yêu em" cũng đồng thời là sản phẩm trở lại của Đoan Trang sau 4 năm vắng bóng.

Sau hơn 4 năm không tung sản phẩm thì hôm qua (14/10), Đoan Trang đã chính thức quay trở lại với MV mới mang tên Em còn nhớ hay em đã quên. Đây là ca khúc do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác và từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công.

01

Hình ảnh một Đoan Trang dịu dàng, nữ tính trong sản phẩm mới nhất.

Vốn yêu thích dòng nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ rất lâu nhưng ít có dịp thể hiện và khi biết ca khúc Em còn nhớ hay em đã quên được chọn làm nhạc phim cho Sài Gòn, anh yêu em, Đoan Trang ngay lập tức có ý tưởng quay MV cho ca khúc này.

07

Đặc biệt trong MV còn có sự xuất hiện của mẹ ca sĩ Đoan Trang. Đây là lần đầu tiên mẹ của cô tham gia chung 1 dự án âm nhạc với con gái.

doan trang

Phía sau hậu trường thực hiện MV, chồng Tây luôn sát cánh bên cô không rời nửa bước.

doan trang 2

Anh thậm chí còn chăm sóc vợ đến cả bữa ăn.

Nói về việc mời mẹ đóng MV, Đoan Trang cho biết: “Tôi muốn MV của mình thật đơn giản, mộc mạc và thân thương nhất, đúng với tinh thần đạo diễn đưa ra. Khi suy nghĩ về điều này thì tôi nghĩ ngay đến mẹ mình. Tôi rất vui khi vừa ngỏ lời thì mẹ đã đồng ý ngay”.

08

Đạo diễn cho MV Em còn nhớ hay em đã quên của Đoan Trang chính là Tâm Bùi - chàng trai vốn rất nổi tiếng với những bức ảnh đẹp tuyệt vời về các vùng đất anh từng đi qua.

04

Và bằng tình yêu Sài Gòn của mình, Tâm Bùi đã mang lại những khung hình giản dị, gần gũi, đời thường nhưng lại đẹp đến nao lòng của Sài Gòn.

02

Không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng chính là chất liệu tạo nên một Sài Gòn thật sống động. Những âm thanh cuộc sống cũng được lồng ghép rất tài tình theo dòng chảy âm nhạc trong từng ca từ.

Một số hình ảnh về sản phẩm mới nhất của Đoan Trang:

05

03 09

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất