Âm Nhạc

‘Choáng’ với 5.000 album Tết của Quang Lê được bán hết chỉ trong 1 ngày

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam HLV Thần tượng Bolero 2018 cũng tiết lộ sẽ đặt in thêm 10.000 bản nữa để phục vụ người hâm mộ.

Ra mắt từ ngày 8/2, DVD/album Hát trên quê hương số đặc biệt với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân do trung tâm Quang Lê đầu tư sản xuất nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng yêu nhạc.

Với số đặc biệt lần này, Quang Lê không chỉ khoe chất giọng nam tính, trầm ấm và ngọt ngào của mình qua các tình khúc bolero mà còn thử sức ở vai trò MC.

Quang Lê hào hứng cho biết: “Không còn gì hạnh phúc hơn khi đứa con tinh thần của mình được quý khán giả gần xa yêu thương, ủng hộ như vậy. Lê không nghĩ là con số 5.000 đĩa lại bán hết ngay trong ngày đầu tiên. Khi nghe tin này, bao mệt mỏi trong những ngày cùng e-kip lên kịch bản, dàn dựng, tập luyện và chạy đua với thời gian để kịp gửi đến quý khán giả sản phẩm chỉn chu nhất đã tan biến hết”.

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương tiết lộ anh và e-kip quyết định in thêm 10.000 album nữa với tin tưởng đợt đĩa tiếp theo này vẫn sẽ bán chạy bởi chúng đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng chủ đề khác.

Ba nuôi Phương Mỹ Chi không quên bật mí ngay sau Tết Nguyên Đán, anh sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow Hát trên quê hương 6 diễn ra vào quý 3/2018. Đây sẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ đưa chương trình ra Hà Nội nhằm phục vụ khán giả phía Bắc.

Một số hình ảnh trong album Hát trên quê hương số đặc biệt:

Quang Linh mang tới không khí vui tươi, rộn ràng khi chọn thể hiện nhạc phẩm Đám cưới đầu xuân.

Vắng mặt phút chót ở DVD/album Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp, Giang Hồng Ngọc đã trở lại trong số đặc biệt của chương trình qua tình khúc Mùa xuân trong đôi mắt em.

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi cũng gây bất ngờ khi diện bộ váy công chúa điệu đà, “khoe” vũ đạo điêu luyện bên ca sĩ trẻ điển trai Bine Nguyễn. Cả hai tái hiện lại bản hit Người tình ơi mơ gì cách đây 20 năm của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất